วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

NOW eXeplorer : สตาร์น่าเสียดาย


NOW EXPLORER

สตาร์น่าเสียดาย


Nomercy Online Wrestling เป็นชื่อที่ผุดขึ้นมาบนแผ่นดินมวยปล้ำออนไลน์ตั้งแต่ปี 2009  แล้วก็ยืนมาจนถึงปัจจุบันปาเข้าไปจะปีที่ 4 อยู่แล้ว  ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้มีสตาร์มากหน้าหลายตาตบเท้ากับมารวมสังเวียนมากมาย  หลายๆคนยังคงอยู่กับ NOW สร้างชื่อให้ตัวเองต่อไปไม่ว่าจะเป็น Master Reed , Tyrone (REX) , Anthony Colova , Dark Ice  และอื่นๆ  ยังมีตำนานอีกหลายรายที่มาโด่งดังกับ NOW ทั้งที่หลายคนอาจลืมเลือนไปแล้ว  อย่าง Kamikaze , Keith Gryffon , Victor McNeal , Oleg Bozogaza  และอีกหลายคน 

แต่ทว่าในทางกลับกัน  ก็มีสตาร์มากมายที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน  จะด้วยเพราะสาเหตุอะไรก็แล้วแต่  เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่แฟนๆไม่ได้เห็นพวกเขาวาดลวดลายโชว์ลีลา Roleplay ที่งดงามและดุดันตามสไตล์ของแต่ละคน  วันนี้ NOW eXeplorer จะพาไปดู 5 อันดับ Star ที่น่าเสียดายที่สุดนับแต่ก่อตั้ง NOW มา (นับเฉพาะที่ไปก่อนเวลาอันควร)




5.Mike Cobra / Dark Satan : สตาร์ดาวรุ่งรุ่นบุกเบิกของสมาคม  นับตั้งแต่ปี 2009 เปิดตัวในรายการ Friday Nightmare ด้วยมาดซาตานแห่งความมืด  ก่อนจะมาประสบความสำเร็จด้วยคาแรคเตอร์ใหม่ Mike Cobra ที่เป็นการรวมเอาคาแรคเตอร์ของ Undertaker (Bad Ass) ผสมกับ Stone Cold ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว  แม้คาแรคเตอร์นี้ถูกคิดขึ้นโดย Mr.Jumlong เจ้าของค่ายในขณะนั้นแต่เจ้าตัวก็พอใจและสวมบทเยี่ยมจนคว้าแชมป์ NOW Brutal Champion (แชมป์ระดับ 3) มาครองได้  แต่หลังจากเจ้าตัวปล้ำกับ Oleg Bozogaza ในการชิงแชมป์ก็เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้น  ส่งผลให้ Mike Cobra ในวัย 20 ปีเศษๆเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ




4.SpiderWeb Boy / Dark Web Boy : ยอดนักมวยปล้ำรุ่นเล็กที่มีลีลาการปล้ำพริ้วไหวและสวยงามที่สุดเท่าที่ NOW เคยมีมา  เขา Debut ครั้งแรกกับ NOW ด้วยชื่อ Spider Web Boy ในชุด Spiderman สีเทาและเพลงเปิดตัวไทเทเนี่ยม  เรียกได้ว่าแปลกพอสมควรในยุคนั้นแต่ก็สร้างชื่อและจุดเด่นให้กับเขาได้อย่างดี  ต่อมาเขาได้เปลี่ยนชื่อและการแต่งตัวซะใหม่เป็น Dark Web Boy (DWB) แต่ยังคงเอกลักษณ์พร้อมด้วยท่าTaruntura ที่ทรงปนระสิทธิภาพเช่นเดิม  คราวนี้เขาคว้าแชมป์ครุยเซอร์เวทและเป็นแชมป์คนแรกของเส้นนี้อีกด้วย  หลังจากนั้นยังคว้าแชมป์แท็กทีม  และแชมป์ระดับ 3 อีกหนึ่งเส้น  นักมวยปล้ำมากมายประสบความสำเร็จจจากฝีมือการต่อบทที่ดีเยี่ยม  แต่สำหรับ DWB คือต้นแบบของความพยายามไม่ว่าจะได้รับบทอย่างไร  เขาก็รับมือมันได้อยุ่หมัดด้วยความอดทนขยัน  และพัฒนามากขึ้นอีกละนิด   นี่คือต้นแบบของนักมวยปล้ำรุ่นเล็กที่อยากประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง  แม้ทาง NOW พยายามติดต่อเซ็นสัญญาเขากลับมาแต่ DWB ยืนยันว่าตนเองยังไม่พร้อม  และหากวันใดที่ DWB พร้อมจะกลับมาเราอาจได้พบกับเขาอีกครั้ง !


3.Kevin Kaiser : นักมวยปล้ำที่เคยได้ชื่อว่าเป็นดาวรุ่งแห่งอนาคตของ NOW  หลังจากเปิดตัวในมาดสิงห์นักบิดจอมระห่ำ  และคว้าแชมป์ Rookie มาครองได้สำเร็จ  ก่อนจะไปคว้าแชมป์ฮาดคอร์มาครองอีกสมัย  Kevin Kaiser มีทั้งการต่อบทที่ยอดเยี่ยมและลีลาการปล้ำที่เร้่าใจ  แต่น่าเสียดายที่อยู่ๆเขาก็หายตัวไปในกลางปี 2009  และไม่กลับมาสู่สังเวียนอีกเลย  และปัจจุบันก็ไม่มีใครรู้ว่า K The Killer หายไปไหนกันแน่








2.The Look : อดีตสมาชิกกลุ่ม LPB กลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในค่าย Nightmare (ประกอบด้วย Look , PheZack , Jack Blueman) และยังเป็นสมาชิกในยุคก่อตั้งอีกคนที่มีฝีมือดีในการต่อบท  คว้าแชมป์ Duo of doom มาครองร่วมกับ Phezack  ตามด้วย Siamcontinental (แชมป์ระดับ 3)  และยังมีโอกาสไปถึงระดับอินเตอร์  น่าเสียดายอย่างยิ่งที่เจ้าตัวประกาศขอรีไทร์ตัวเองไปซะก่อนด้วยภารกิจส่วนตัวบางประการ  มิฉะนั้นเราอาจได้เห็น The Look มายืนตระหง่านเคียงคู่ Jack Blueman หรือ Master Reed แล้วก็เป็นได้


1.Shiva : ว่าพูดถึงดาวรุ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน NOW นับตั้งแต่เวลาผ่านมา 3 ปี  ไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ว่า Shiva คือผู้ยืนอยู่ในจุดนั้นโดยไม่มีใครกล้าเทียบเคียง  Shiva เข้าวงการจากการทาบทามโดยพี่ชายแท้ๆของเขา Keith Gryffon  เข้าสู่ค่ายพัฒนาดาวรุ่งมาก่อนและคว้าแชมป์ Rookie สำเร็จจากนั้นได้ไปสังกัดค่าย Destruction Combat และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความหฤโหด  เขาเข้าร่วมกลุ่ม Darkness Celebration กลุ่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน NOW (ประกอบด้วย Shiva , Murderdoll , REX , Hard Justice) คว้าแชมป์ Twin Evil (แท็กทีม)  และยังแรงต่อเนื่องด้วยการคว้า Monster Champion (แชมป์ระดับ 2)  ทิ้งท้ายด้วยแชมป์ Hardcore   เมื่อสิ้นสุดปี 2009 ปีศาจ Shiva สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหท่ด้วยการคว้ารางวัลในงาน Hall of Legend ปีนี้มากถึง 4 รางวัล (แท็กทีมยอดเยี่ยมแห่งปี , ดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี , ท่าไม้ตายยอดเยี่ยมแห่งปี , ฮาดคอร์แห่งปี) แต่หลังจากสมาคมมีปัญหาพักกิจการไปในปี 2011 ปีศาจตนนี้ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  แม้จะมีการตามหาตัวกลับมาได้ในปี 2012 แต่ Shiva ก็ไม่มีนักมวยปล้ำจอมโหดคนเดิมอีกต่อไปแล้ว



ไม่มีความคิดเห็น: