วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 16


NOW TIMES



Fightclub Zone

- ใกล้ถึงงานประกาศรางวัลประจำปีแล้ว  หลังจากพักสมาคมไประยะหนึ่งโผล่มาอีกทีก็ทำเอาสตาร์ดังทั้งหลายรวมถึงดาวรุ่งไฟแรงตื่นเต้นพอกัน  เพราะล่าสุดทางสมาคม NOW ได้ประกาศรายชื่อผู็ที่มีลุ้นติดโผเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆไปแล้ว  โดยเปิดให้โหวตตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น


- นอกจากรางวัลในสาขาประจำปีที่มีกันทุกปีแล้ว  ปีนี้สมาคม NOW ยังเกิดไอเดียอยากมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นทรงคุณค่าทั้งภายในจอและภายนอกจอบ้างเพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณของพวกเขาให้แก่วงการมวยปล้ำออนไลน์ได้รับรู้โดยทั่ว  อย่างที่ทราบไปแล้ว 3 รายชื่อที่จะได้รับรางวัล Ring of Foreign Wrestler 2012 ซึ่งได้แก่ Salura Gotomori แชมป์โลกหญิงคนแรกของวงการ , Thomas DeScott แชมป์โลก TOW และผู้ก่อตั้ง , Billy Evanz ผู้ก่อตั้ง nCw และเจ้าของเว็บดัง Wrestlinghole  ล่าสุดมีการประกาศรายชื่อสุดท้ายออกมาแล้วซึ่งผู้ถูกคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรติก็คือ Strider แชมป์โลกและตำนานของ TMW  เขาครองความยิ่งใหญ่มาอย่างยาวนานตลอดการสังกัดสมาคมหลายปีและยังมีชั้นเชิงการต่อบทที่สุดยอดไม่ว่าด้านธรรมะหรืออธรรม


- ทางด้านสตาร์หน้าหยกอย่าง RDM ที่ล่าสุดถูกไล่ออกจากกลุ่ม 500$ ไปแล้ว  หลังจากหัวหน้าใหม่อย่าง Oleg Bozogaza ไม่ปลื้ม  ก็ได้เปิดเผยว่าตอนแรกตนรู้สึกท้อใจอย่างมากจนเกือบลาออกจากสมาคม  แต่ทว่าตอนนี้ตนมีเป้าหมายใหม่แล้วโดยเจ้าตัวตั้งเป้าเดินทางไปทดสอบฝีมือกับค่าย Blaze  หลังมีข่าวว่าดาวรุ่งชื่อดังอย่าง Treant Turner อาจมีสิทธิดราฟขึ้นค่ายหลัก  โดยพ่อหนุ่มแข้งทองยืนยันว่าอยากใช้เวลาทบทวนเรื่องนี้ให้ดีก่อนตัดสินใจ



- ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น Saito Shimoto สร้างสถิติกลายเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้เข้าร่วมการชิงรางวัลในงานประกาศรางวัลประจำปีของ NOW  โดยได้รับการคัดเลือกชิงรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากผลงานที่ผ่านมาทั้งแบบเดี่ยวและคู่  Shito Shimoto สร้างชื่อจากการตั้งกลุ่ม Youngblood ที่รวมดาวรุ่งเอาไว้ด้วยกันและต่อมาก็คว้าแชมป์ HCTV กลายเป็นที่จดจำของแฟนๆมวยปล้ำนับแต่นั้นมา  นอกจากนี้ทีม Youngblood (Chris UFO , Romance , CJ Kidz) ยังเข้าชิงกลุ่มยอดเยี่ยมอีกด้วย


- Ken Kimura ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม Fred Hangman ซึ่งปัจจุบันลาออกเพื่อไปศึกษาต่อประเทศสเปนแล้ว  โดยหน้ากากฮีโร่ได้กล่าวว่า "แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ผมรู้สึกได้ว่า Fred เป็นคนที่ยิ่งใหญ่มากคนหนึ่ง  เขาทุ่มเทอย่างมากทั้งในและนอกสนาม  นี่คือมืออาชีพของแท้ !" นอกจากกล่าวชมพี่โล้นแล้วหน้ากากฮีโร่ยังเอ่ยถึงความรู้สึกที่ได้เข้าชิงรางวัล Face of the year ด้วยว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากและเขาก็สมควรได้รับมันจริงๆ เพราะเขาทุ่มเทมากกับการต่อสู้ที่ผ่านมา  โดยหวังว่าแฟนๆจะติดตามเขาต่อไป


- ทางด้าน Jack Blueman สตาร์ดังที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นตำนานไปอีกคนแล้ว  หลังจากเขาถูกเลือกให้เข้าสู่หอเกียรติยศในปีนี้ Hall of Legend 2012  โดยยังมีแนวโน้มสูงมากว่าเขาจะกวาดรางวัลนักมวยปล้ำยอดเยี่ยมประจำปีอีกด้วย  เพราะทั้งแฟนๆและเพื่อนร่วมอาชีพต่างให้การยอมรับอย่างสูง  เมื่อถามว่าเขาอยากให้ใครเข้าร่วมหอเกียรติยศปีเดียวกับเขา  Blueman ตอบอย่างมั่นใจว่า "แน่นอนว่าต้องเป็น Victor McNeal" และก็มีข่าวบางกระแสบอกว่าอดีตหนุ่มขี้เมาจอมฟาดจะถูกเลือกด้วย  แต่ทว่าตอนนี้คนที่อยู่ในข่าวยังมีหลายคนไม่ว่าจะเป็น Keith Gryffon , Hard Justice , DIE  รวมไปถึง Victor McNeal เองด้วย  อย่างไรก็ตาม Hall of Legend ในปีนี้จะมี 3 คนตามกำหนดเดิม





- อีกหนึ่งสตาร์ที่ทำผลงานน่าจับตามองในปีนี้  แต่น่าเสียดายบทน้อยไปหน่อย  ตรงจุดนี้ Dark Ice ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพียงแต่บอกว่าตัวเองรู้สึกเสียดายเหมือนกันแต่เข้าใจทีมงาน  สถานการณ์ของตัวเองตอนนี้รู้สึกพอใจที่ได้เข้าร่วมกลุ่ม 500$ พร้อมบอกว่าเป็นทางเลือกที่ถูกต้องแล้วเพราะตนกับ Rixor Buster อดีตเพื่อนซี๊ไม่ค่อยมีเวลาซ้อมด้วยกันสักเท่าไหร่ในช่วงหลังๆ  ทำให้เกิดการผิดคิวบ่อยครั้งและส่งผลเสียต่อทั้งคู่  อดีตแชมป์แท็กทีมยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องส่วนตัวอะไรทั้งสิ้น  และจากนี้ไปจะมุ่งสมาธิในการปล้ำกับกลุ่มใหม่ให้มากขึ้น  ทั้งนี้ในปีนี้ทีมของเขากับ Rixor ก็เข้าชิงรางวัลแท็กทีมยอดเยี่ยมเช่นกัน


- Brian Bond เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Gatoh Move ที่ประเทศไทย  ซึ่งเป็นค่ายมวยปล้ำอาชีพค่ายแรกและครั้งแรกในประเทศและทางฝ่ายบริหารก็ได้ติดต่อ NOW ให้ส่งนักมวยปล้ำไปเพื่อร่วมชม  แต่ทาง Brian Bond เกิดประทับใจในฝีมือของบรรดานักมวยปล้ำรุ่นน้องจึงร่วมลงปล้ำด้วยอีกคน  แถมยังเปิดสอน Workshop ให้ฟรีๆ  งานนี้แฟนๆชาวไทยที่ไปชมต่างชื่นชมในตัวเขารวมถึงเพื่อนนักมวยปล้ำใน Gatoh Move เองด้วย  ทาง Bond ยังเผยอีกว่าอยากกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้งในเร็วๆนี้



- ในขณะที่ Master Reed เองก็รับจ๊อบเป็นเทรนเนอร์ให้กับ Fitness Fist Gym โดยรับค่าเหนื่อยพอๆกับค่าจ้างรายสัปดาห์ของสมาคมอีกด้วย  งานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มกริ่มเพราะนอกจากได้ทำงานที่รักแล้วยังได้ฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมไปในตัว  และยังเอ่ยชื่นชม Jack Blueman คู่ปรับของเขาว่าสมควรได้รับเกียรติเข้าสู่หอเกียรติยศในปีนี้  และเขาเองก็ยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับสุดยอดนักมวยปล้ำแบบนี้  ส่วนทางด้าน MasterReed นั้นก็ได้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ อธรรมยอดเยี่ยม , การแสดงยอดเยี่ยม  และท่าไม้ตายยอดเยี่ยม  อนึ่ง MasterReed ถูกบรรจุเป็น Hall of Legend ในปี 2009

- Keith Gryffon และ Shiva  มีคิวถึงศาลหลังจากร่วมกันก่อความวุ่นวายในผับดังแห่งหนึ่งใจกลางเมือง  โดยรายงานระบุว่าทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศสเปนเพื่อเยี่ยม Fred Hangman แต่ระหว่างทางแวะเข้าผับดังกล่าวและก็เกิดมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังจะเข้าไปลวนลามพนักงานเสิร์ฟสาว  ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทมีผู้บาดเจ็บ 10 คน  กระดูกแขนหัก 4 คน หัวแตก 1 คน กระดูกขาหัก 3 คน  และซี่โครงหักอีก 2 คน  ทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว  ส่วนสองพี่น้องจอมโหดขึ้นศาลและชนะคดีหลังจากสาวคนดังกล่าวให้การละเอียด  นอกจากนี้สาวคนนั้นยังมีข่าวว่าหลงไหล Keith จนหนีตามกลับมาที่ค่ายด้วย

- Yu Yamano เดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อพักผ่อน  ก่อนจะกับมาร่วมงานประกาศรางวัลที่เขาได้เข้าชิงกับเพื่อนร่วมทีม Anthony Colova  โดยทั้งคู่จะใช้เวลาหยุดพักผ่อนรวมถึงศึกษาวิถีเซนเพื่อนำมาใช้พัฒนาในการฝึกมวยปล้ำต่อไป

- ปิดท้ายกันที่โชว์ในสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง NOW Crash #3 ซึ่งจะจัดขึ้นก่อนถึงงานประกาศรางวัล  โดยได้กำหนดคู่ที่จะมีในรายการ  และเปิดเผยออกมาบางส่วนดังนี้
+ [500$ vs. Youngblood Series] : Saito Shimoto vs. Dark Ice (เดิมพันผู้ชนะไปชิงแชมป์แท็กทีม)
+ NOW Hardcorevision Champion : Ken Kimura [c] /w Kamikaze vs. Anthony Colova /w Yu Yamano
+ Street Fight match : MasterReed vs. Archbishop 



Blaze Zone

- งานประกาศรางวัลไม่ใช่จะตื่นเต้นกันแค่ในค่ายหลักเท่านั้น  เพราะบรรดาดาวรุ่งไฟแรงแห่ง Blaze ก็มีโอกาสได้เข้าชิงไปหลายรางวัลเหมือนกัน  โดยเฉพาะ Rookie of the year 2012 ที่มีตัวแทนจาก Blaze เข้าชิงถึง 3 คนได้แก่ Trent Turner , Damon Stryker  และ Pale Rexor


- สองสตาร์ดาวรุ่ง Trent Turner และ Pale Rexor เอ่ยปากดีใจสุดๆที่ได้ร่วมชิงรางวัลประจำปีนี้ด้วยโดยทั้งคู่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม  แถมทางด้าน Trent Turner ยังชื่อก้องไปไกลถึงรางวัล Roleplay of the year อีกด้วย  โดยล่าสุดทีมงานเตรียมผลักดัน Trent Turner ขึ้นในระดับที่สูงกว่าซึ่งก็คือค่ายหลัก Fightclub ทั้งนี้อาจเป็นหลังจบเนื้อเรื่องของเขากับ Lee Statham ไปแล้ว  ส่วน Pale Rexor ยังคงครองแชมป์แท็กทีมกับ Thunder Hawk ต่อไปอย่างแข็งแกร่ง



- Terry The Ghost ดาวรุ่งที่มาแรงในช่วงหลังได้รับคัดเลือกไปเข้าชิงรางวัลสาขา Character of the year  หลังจากเจ้าหมอผีเปลี่ยนลุคซะใหม่ทำให้มีจุดเด่นที่ชัดเจนและขัดแย้งในตัวเอง  แต่สิ่งสำคัญซึ่งทำให้ทีมงานเห็นแววคือการนำโปรไฟล์ที่ดีนั้นมาใช้ได้อย่างถึงแก่น  นั่นยังส่งผลให้เขาได้เข้าชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกด้วย  แม้จะพ่าย The Hook ไปแต่เขายังคงถูกผลักดันต่อแน่นอน


- อีกหนึ่งสตาร์ดาวรุ่งที่มาแรงมากในช่วงหลังๆ ก่อนจะพักสมาคมไป ก็คือ Damon Stryker ที่ขึ้นชื่อเรื่องขยันฝึกซ้อมจน DIE ให้สมญานาม "Damon กระดูกเหล็ก" และผลของการฝึกฝนอย่างหนักส่งให้เขาได้เข้าชิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมแทนที่ The Hook ซึ่งมีชื่ออยู่ก่อนหน้านั้นและทว่าการต่อบทและความสร้างสรรค์ในการต่อบทยังไม่เด่นเท่าที่ควร  ทั้งนี้มีบางบทวิเคราะห์บอกว่าอีกสาเหตุที่ทำให้ Damon โดดเด่นขึ้นมาเพราะเพื่อนร่วมทีมอย่าง Edward Newgate ที่ตอนแรกคิดว่าจะเอามาช่วยประคอง  แต่กลับกลายเป็นพระรองให้ Damon เกิดซะงั้น 


- DIE กล่าวชื่นชม Joholy Magen อดีตสตาร์ตกอับว่ามีความขยันและกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเองมากกว่าเดิม  และฟอร์มของเขาก็ดีมากขึ้นเรื่อยๆ  แต่เป้าหมายของ DIE ยังไม่มองไปถึงการผลักดัน Magen ขึ้นค่ายหลักแต่มองถึงการประสบความสำเร็จตามลำดับใน Blaze ก่อน  โดยอาจต้องเริ่มต้นจากลีคแท็กทีมเพื่อเป็นทางเลือกให้กับคู่หูของเขาด้วย  แต่หาก Magen ไม่ต้องการปล้ำคู่ทางทีมงานก็มีตัวเลือกให้เขาได้โชว์เดี่ยวอีกทางซึ่งก็น่าจะเป็นการชิงแชมป์ X  ซึ่งถือว่าหนักเอาการที่จะไปแข่งกับคนที่อยู่ในลีคนี้


- เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ Chris Sorrow ซึ่งตอนแรกถูกผลักดันอย่างมากโดยเป็นตัวความหวังของค่าย Blaze เลยก็ว่าได้  แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับบทบาทของตัวเองเท่าที่ควรนัก  แม้จะมีความสามารถพร้อมอยู่แล้วแต่ก็ไม่สามารถแทรกขึ้นมาเด่นเหนือแชมป์คนอื่นๆได้  ซึ่งการสำรวจล่าสุดพบว่า Chris Sorrow  ซึ่งเป็นถึงแชมป์ X-Division กลับมีคะแนนความนิยมต่ำกว่า Lohan ซึ่งเป็นเพียงแชมป์ Hardcore ซะอีก  และคาดว่าเร็วๆนี้เขาอาจถูกลดบทบาทลงไปเพื่อให้สตาร์คนอื่นมีโอกาสได้โชว์บ้าง  หนึ่งในนั้นคือเพื่อนเก่าของเขา Jeff Slur

- ไอ้เล็กพริกขี้หนู BlackLable ถูกเชิญไปปล้ำที่สมาคมอินดี้แห่งหนึ่งในแคนนาดา  และฟอร์มดีสามารถเอาชนะนักมวยปล้ำเจ้าถิ่นได้ติดกันถึง 3 คน  ในขณะที่ดาวรุุ่งที่ไปร่วมงานนี้ด้วยอย่าง Ryan Francis จัดการไป 1 คนก่อนที่ตัวเองจะน็อคคาเวทีเพราะเสียเลือดมาก  ทั้งคู่กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆชาวแคนนาดาทันที  การจัด Blaze ครั้งต่อไปถึงถูกกำหนดให้ไปเยือนที่นั่นอีกครั้ง  โดยจะจัดเอาใจแฟนๆด้วยแมทช์ Hardcore ของทั้งคู่อีกด้วย

- ทางด้าน Alex Argon ออกอาการวีนแตกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ในเว็บบอร์ดสีม่วงแห่งหนึ่งได้ตั้งกระทู้ในทำนองว่าเขาเป็นแค่ลูกกระจ๊อกของ Wade Punkker  ทำให้เจ้าตัวลงทุนไปสมัครเว็บนี้และเข้าไปด่าสวนทันที  แถมประกาศออกมาว่าเขาเหนือกว่า Wade แต่ที่เห็นคือบทบาท  ก่อนจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตทางสมาคมทราบเรื่องจึงสั่งปรับเงิน Alex Argon เป็นจำนวนหนึ่ง  แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อ Wade Punkker ที่รู้ข่าวก็ไม่พอใจเช่นกัน  และประกาศผ่านบล็อกส่วนตัวว่าเขาพร้อมจะปล้ำเดี่ยวหาก Alex ข้องใจสามารถตัดสินกันบนเวทีได้  แต่คำพูดของเขากลับทำให้ Savage ซึ่งเป็น GM อยู่ไม่ชอบใจนักและประกาศว่าทั้งคู่จะต้องปล้ำร่วมทีมกันต่อไป

- ปิดท้ายกันที่ข่าวคราวของ Night Marian ซึ่งล่าสุดได้รับเล่นหนังภาคต่อของอีกาพญายมแล้ว  โดยเขาจะแสดงเป็นตัวเอกในเรื่องโดยเป็นเงาในอดีตของอีกาที่กลับมาหลอกหลอนจิตอีการะหว่างที่จัดการเหล่าอันธพาล  ในหนังยังมี Hercules ร่วมแสดงด้วยโดยรับบทเป็นหัวหน้าอันธพาล  ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่อาจใช้เวลาในกองนั่งคุยกันก็เป็นได้ถึงเรื่องทีมที่เคยเปรยไว้ว่าอาจมีการรวมตัวกัน  แต่เรื่องนี้ Savage ปฏิเสธและไม่ได้ให้คำตอบอะไรเพิ่มเติม 


------------------------------------------

จัดอันดับ 10 สตาร์น่าจับตามองหลังปี 2012

10.Rixor Buster (Ft.Mr.Deader version)



9.Archbishop



8.Terrence Garside



7.Chris UFO



6.Gabriel Guster



5.Shiva


4.Oleg Bozogaza



3.Dark Ice




2.Kamikaze




1.Z.Kniz



------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: