วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 18


NOW TIMES




- งานพ้นไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลประจำปี Hall of Legend 2012  ซึ่งเป็นคืนส่งความสุขท้ายปี  ต้อนรับสิ่งดีที่จะเข้ามาในปีใหม่ 2013  นับว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นมีทั้งนักมวยปล้ำปัจจุบันและศิษย์เก่ามาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น  รวมถึงแฟนๆ มวยปล้ำที่แห่เข้ามาเต็มสนาม จำนวนตั๋วที่ขายไปหมดเกลี้ยง 12,000 ใบ (ไม่รวมนักมวยปล้ำและแขกรับเชิญ)

โดยสามารถสรุปรงวัลสาขาต่างๆได้ ดังนี้

Wrestler of the year 2012 : Jack Blueman
Character of the year 2012 : Gabriel Guster
Roleplay of the year 2012 : Dr.Slump
Face ofthe year 2012 : Brian Bond
Heel of the year 2012 : Chainarong Ikeda
Tagteam of the year 2012 : 500$ (Chainarong Ikeda , Terrence Garside , RDM)
Hardcore of the year 2012 : Rixor Buster
Finishing move of the year 2012 : Keith Gryffon
Rookie of the year : Black Rose


นับว่าเป็นของขวัญรับปีใหม่ของนักมวยปล้ำหลายคนที่ได้รับรางวัลไป  โดยเฉพาะ Jack Bluemanซึ่งปีนี้นอกจากได้เข้าสู่หอเกียรติยศแล้ว  ยังได้รับรางวัลนักมวยปล้ำยอดเยี่ยมอีกด้วย



Fightclub Zone

- หลังจากได้มาแสดงสดดนตรีมั้งร็อคและอะคูสติกกีต้าร์ไป  อดีตนักพากษ์มาดเท่ห์ Slash ก็มีข่าวลือว่าอาจได้กลับมาทำหน้าที่บรรยายอีกครั้งใน Fightclub  แต่ทว่าเจ้าตัวออกมาปฏิเสธพร้อมเหตุผลว่าตอนนี้กำลังทำงานเพลงส่งค่ายต้นสังกัดอยู่  จึงไม่มีเวลามากพอทำอย่างอื่นเลย


- แชมป์ Duo of doom อาจต้องสิ้นสุดลงในปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้แล้ว  หลังจาก Dio อยากจะเปลี่ยนแปลงโดยนำ Hardcore Tagteam เข้ามาแทนที่  โดยหวังจะสร้างเอกลักษณ์ของค่ายให้เด่นชัดขึ้นหลังจากปีที่ผ่านมาไม่ได้ปล้ำแมทช์โหดๆเท่าที่ควร  จนโดนแฟนรุ่นเก่าๆวิจารณ์อย่างหนักว่ามาตรฐานอ่อนลง  ดังนั้นแชมป์แท็กทีม Duo of doom ซึ่งอยู่ในการครอบครองของ Kamikaze จะเป็นการชิงกันครั้งสุดท้ายโดยมีผู้ท้าชิงคือตัวแทนจาก 500$ อย่าง Terrence Garside และ Dark Ice  ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ  พวกเขาจะได้เป็นทั้งแชมป์ Duo คู่สุดท้ายและเป็นแชมป์ Hardcore Tagteam คู่แรกใประวัติศาสตร์ NOW


- ขณะนี้สนาม Nomercy Arenaสร้างเสร็จไปกว่า 80% แล้ว  คาดว่าจะได้เปิดใช้งานทันทีในช่วงเดือนมกราคมโดยจัด Fightclub Season 2 ตอนแรกกับความจุถึง 10,000 ที่นั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ  ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของที่ระลึก , ห้องน้ำ 20 ห้องแยกชาย-หญิง , ลานจอดรถ 5000 ที่ , ห้องฟิตเนส , ห้องอาหาร , ห้องพักนักมวยปล้ำครบทุกคนแยกฝั่ง Blaze - Fightclub  แน่นอนว่ารวมถึงห้อง GM ที่จะใหญ่และหรูกว่าเดิม  (เปลี่ยนสถานที่ลงบทนั่นเอง)


- หลังจากเปิด Fightclub และ Blaze ตอนแรกไปจะมีการดราฟนักมวยปล้ำดาวรุ่งขึ้นสู่ค่ายหลัก 1-3 ราย  และอาจมีนักมวยปล้ำบางคนต้องลงไปหาโอกาสในค่าย Blaze เช่นกัน  โดนการดราฟนั้นจะไม่จัดเป็นงานใหญ่โตแต่จะมีการประกาศและแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ


- Black Rose ดาวรุ่งไฟแรงที่คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีไป  ก็ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร HardcoreWrestler ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม New Wave of Hardcore Star  ซึ่งก็คืออนาคตแห่งวงการมวยปล้ำฮาดคอร์ในปี 2013 นี้  โดยนอกจาก Black Rose แล้วยังมี Tyrone และ Ryan Francis (Blazer) ที่ติดโผมาด้วย




- Brian Bond หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว  หลังจากในรายการ Crash เขาได้รับบาดเจ็บและยังเจ็บเพิ่มในระหว่างฝึกซ้อมสัปดาห์ก่อน  แต่ขณะนี้เอเย่นส่วนตัวของเขายืนยันแล้วว่า Bond จะกลับมาในเทปแรกของ Fightclub ช่วงปีใหม่  เขารู้สึกดีขึ้นมากหลังจากได้รับรางวัล Face of the year จากแฟนๆ ที่แม้ว่าปีที่ผ่านมาอาการเจ็บจะรังควานเขาบ่อยๆแต่แฟนๆก็ยังคงคิดถึงสตาร์ระดับตำนานรายนี้เสมอ

Blaze Zone

- ทางค่าย Blaze เองก็มีการเปลี่ยนแปลงของเข็มขัดเช่นกัน  โดยที่แชมป์ X-Division เปลี่ยนจากจำกัดน้ำหนัก 230 ปอนด์  ลงมาเป็น 220 ปอนด์  และยังให้สิทธิ์เจ้าของแชมป์มีโอกาสกำหนดกฏกติกาเองได้ด้วย  โดยมีข้อแม้คือต้องเป็นกติกาแบบ Extreme เท่านั้น  ทั้งนี้เข็มขัด X เป็นแชมป์กลางซึ่งชิงกันได้ทั้งค่ายหลัก - ค่ายดาวรุ่ง


- อีกแชมป์ที่จะเพิ่มเข้ามาในฐานะแชมป์เส้นรองจากแชมป์โลก  ก็คือแชมป์ Blaze Inverse Champion ซึ่งมาพร้อมคอนเสป "Turn on Heel & FACE" โดยแชมป์เส้นนี้เป็นแชมป์เฉพาะค่าย Blaze เท่านั้นและผู้ที่ได้สิทธิ์เข้าชิงแล้วก็คือ Damon Stryker ซึ่งเป็นผู้เสนอไอเดียนี้นั่นเอง  โดยคู่ชิงของเขาคือ 2 สตาร์ที่เสนอไอเดียเช่นกัน  ได้แก่ Black Lable , Wade Punkker  และ Alex Argon ทั้งสามจะเจอกันแบบ 3 เส้าใครชนะก็จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์




- Pale Rexor กลับมาแล้ว  และทันก่อนกำหนด Deadline ในการเซ็นสัญญาพอดี  ทาง Savage รู้สึกดีใจมากที่นักมวยปล้ำดาวรุ่งคนนี้กลับมาเพราะเขาคาดหวังในตัวของ Pale เอาไว้สูงและยังวางแพลนไว้เพื่อดาวรุ่งรายนี้อีกมากมาย  ส่วนักมวยปล้ำคนอื่นๆที่ไม่ได้เซ็นสัญญาในช่วงก่อนหมด Deadline วันศุกร์ที่ผ่านมา  ทางสมาคม NOW ก็ให้สิทธิ์ Savage เต็มที่ในการจะเลือกติดต่อใครกลับมาหรือไม่ต่อสัญญาใคร  




- และ 1 ในคนที่ Savage ไม่ต่อสัญญาด้วย  หวยก็ออกมาเป็นอดีตดาวรุ่งคนเก่ง Chris Sorrow แชมป์ X นั่นเอง  เหตุผลหลักก็คือ Chris หมดไฟไปแล้วและยังไม่มีวินัยในการฝึกซ้อม  แม้จะได้รับโอกาสครองแชมป์อย่างยาวนานก็ตาม


- นักมวยปล้ำที่อยู่ในข่ายว่าอาจเป็นรายต่อไปก็คือ Triple A , Lohan , Arlamner  สามคนนี้อยู่ในเหตุผลเดียวกันคือไม่มีที่ว่างสำหรับพวกเขาและดูเหมือนทั้งสามก็ไม่ได้กระตือรือร้นที่จะหาท่ทางของตัวเองซักเท่าไหร่  ส่วนอีกสองรายคือ Hercules และ Night Marian ทาง Savage เสียดายความสามารถแต่ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป




- สำหรับ Hercules และ Night Marian นั้น Savage ได้กล่าวเอาไว้อย่างน่าสนใจว่า "ทั้งคู่เป็นนักมวยปล้ำประเภทพรสวรรค์สูง  เป็นดาวรุ่งที่มีความพร้อมอยู่แล้ว  โดยเฉพาะ Night Marian ที่ยังไม่ได้รับการผลักดันเท่าที่ควร  ซึ่งนั่นไม่ใช่ความผิดของเขาเลย  อย่างไรก็ตามการต่อสัญญาขึ้นอยู่กับตัวเขาเองเพราะทางเราได้ติดต่อกลับไปแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: