วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Top 5 New Wave of Hardcore Star [5 NWHS]

New Wave of Hardcore Star !





ปัจจุบันแวดวงมวยปล้ำออนไลน์แม้ไม่ได้คึกคักเหมือนในช่วงปี 2005-2010 แต่ทว่าก็มีหลายๆสมาคมที่เกิดขึ้นมาในโลกออนไลน์  บางสมาคมก็ตั้งขึ้นมาเพียงเพื่อสนองความต้องการของตัวเองแล้วก็ปิดตัวลงในเวลาไม่ถึงครึ่งปี  และอีกหลายสมาคมที่ตั้งขึ้นอย่างมุ่งมั่นจริงจังและสามารถยืนหยัดอยู่ได้เกือบๆ ปี  และอย่างไรก็ตามยังถือเป็นเรื่องยากที่จะมีสมาคมใดยืนหยัดไปเกิน 1 ปีเฉกเช่นเหล่าสมาคมรุ่นก่อนทำเอาไว้  ไม่ว่าจะเป็น CWF , TOW , TMW , NOW  จนมาถึง BWO ซึ่งน่าจะเป็นสมาคมสุดท้ายตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมาที่เปิดกิจการมาเกิน 2 ปีแล้ว

และสิ่งที่อยู่คู่กับการเกิดของสมาคมมวยปล้ำออนไลน์ทุกยุคสมัยก็คือการตั้งสมาคมประเภทฮาดคอร์  ที่เน้นความโหดและความมันส์ของการปล้ำ  นับตั้งแต่ยุคก่อนจนมาถึง NOW-BWO ทั้งคู่มีแนวทางฮาดคอร์ชัดเจน  และในยุค 2011-2012 ก็ยังมีอีกหลายสมาคมที่ตั้งใจจะทำออกมาในรูปแบบ Hardcore  ตัวอย่างที่ดีคือ EHW ซึ่งค่อนข้างมีมาตรฐานเมื่อเทียบกับสมาคมในยุคเดียวกัน  และในท้ายที่สุดก็ยุบไปอีกสมาคมจนได้  ดังนั้นใสกู๊ปจัดอันดับวันนี้  เราจะมาจัดอันดับ 5 สตาร์รุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นความหวังของวงการมวยปล้ำฮาดคอร์  ซึ่งในที่นี้จะเลือกฌแพาะจาก NOW เท่านั้น  เพื่อข้อมูลที่แน่นอนของผู้เขียนและไม่เกิดการเปรียบเทียบกับมาตรฐานจากสมาคมอื่นๆ


5.Black Lable



Black Lable เริ่มเซ็นสัญญากับสมาคมผ่านทางสมาคมพัฒนาทักษะของค่าย  แต่หลังจากสมาคมนั้นมีทีท่าว่าจะไปไม่รอด ทาง Walter Brother ก็รีบติดต่อไปหา Black Lable เพื่อถามถึงความสนใจจะร่วมค่าย Blaze ทำให้ปัจจุบันเขาออกมาวาดลวดลายใน Blaze แล้ว และก็ทำการต่อสัญญาในปี 2013 เป็นที่เรียบร้อย  และยังครองแชมป์ Hardcore อยู่ด้วยในปัจจุบัน  Black Lable นั่นมีชื่อเสียงในระดับอินดี้มาแล้วจากหลายสมาคม  มีจุดเด่นที่ความห้าวกวนประสาทในการต่อบท  แต่ก็มีความสาารถสูงในการปล้ำด้วยความเร็วและความเถื่อนระดับ Hardcore Rookie เลยทีเดียว


4.Ryan Francis


Ryan Francis เป็นนักมวยปล้ำที่มีความสามารถสูงอีกคน  เขามาพร้อมคาแรคเตอร์ที่ดิบๆเซอร์ๆ  Debut ตั้งแต่ช่วงกลางๆปี  และก็ประสบความสำเร็จในขั้นแรกด้วยการคว้าแชมป์ Hardcore มาครองแล้ว 1 สมัย  ในปี 2013 นี้ทาง Blaze มั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะกลายเป็น Hardcore Rookie ที่ฝากฝังความหวังไว้ได้



3.Terence Garside


Terrence Garside  ดาวรุ่งคนดังจากกลุ่ม 500$ ที่เพิ่งคว้าางวัลไปประดับอาชีพหมาดๆ   เขาคือฮาดคอร์อีกคนท่ยังไม่ค่อยได้รับบทบาทเท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา  แต่ในปี 2013  NOW ตั้งใจจะปลุกปั้น Garside ในแนวทางที่เขาถนัด  ซึ่งแน่นอนว่าน่าจับตามองอย่างยิ่ง  โดย Garside นั้น Debut กับ NOW เป็นที่แรกในปี 2012 หลังจาก NOW กลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง  และมีบทบาทสำคัญมาตลอดในฐานะกลุ่ม 500$



2.Tyrone



Tyrone ลูกชายแท้ๆของตำนานคนดัง REX  ปีที่ผ่านมาเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะดาวรุ่ง  ด้วยการคว้าตำแหน่ง Monster of the ring ตามด้วยแชมป์ Grand Online Nomercy มาครอง  ถือว่าเป็นความสำเร็จที่สูงมกเมื่อเทียบกับดาวรุ่งที่ Debut ในปีเดียวกัน  ตัวเขาเองตั้งใจจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเป็นสตาร์ที่เน้นฮาดคอร์ได้ดีไม่แพ้พ่อ  และในปีนี้เขาก็ได้รับการจับตามองอย่างมากทีเดียว  ด้วยความสามารถที่ครบทั้งในฐานะดาวรุ่งฮาดคอร์และดาวรุ่งแห่งวงการ



1.Black Rose


อันดับ 1 หนีไม่พ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี Black Rose  ผู้ที่โด่งดังจนปัจจุบันไปเซ็นสัญญาร่วมค่าย BWO แล้วเรียบร้อย  เขา Debut ในนามของ Black Leg  แม้ว่าจะไม่ได้ตกต่ำอะไรแต่เขาก็ตัดสินใจเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงนั้นถือว่าส่งผลดีเกินคาดต่อชีวิตของเขา  เส้นทางฮาดคอร์ที่เขาเลือกในมาดของหนุ่ม Psycho Artist สวมหน้ากากหลอนๆ  นั่นทำให้เขาได้เข้าชิงถึง 3 สาขาในงานทีผ่านมา  แม้จะแพ้คะแนนฮาดคอร์รุ่นใหญ่อย่าง Rixor Buster ไป  แต่เขาก็พิสูจน์แล้วว่าเป็นฮาดคอร์รุ่นเล็กที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในปัจจุบัน  ในปีนี้เส้นทางของเขาจะได้รับการสนับสนุนมากขึ้นในตำแหน่งปัจจุบันของเขา No.1 Contender ของแชมป์ Extreme

ไม่มีความคิดเห็น: