วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 19


NOW TIMES





Fightclub Zone

- Brian Bond ออกมาเยว่าตนรู้สึกแย่มากที่ต้องมาแพ้ต่อหน้าแฟนมวยปล้ำชาวลอนดอนกว่า 5 พันชีวิต  และยังกล่าวถึงเพื่อนร่วมกลุ่ม The Illuminators ว่าขาดความรับผิดชอบอย่างรุนแรงและเป็นคนนำความอับอายมาสู่ Fightclub  หลังการให้สัมภาษณ์ Bond โดนโจมตีอย่างหนักว่ารู้สึกอิจฉาในความสำเร็จของ Tyrone มากกว่าที่ได้แชมป์ที่ตนปรารถนา  แถมบอนด์เองก็ไม่ได้เป็นมืออาชีพเท่าไหร่ที่เดินหนีไปดื้อๆแบบนั้น  เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ไหลายแง่หลายมุมจากแฟนมวยปล้ำทั้งที่ชอบ Bond  และแฟนของ Tyrone ด้วย


- สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  นักข่าวยังได้ตามไปสัมภาษณ์ Kamikaze ซึ่งอยู่ในงานนี้ด้วย  ว่าจะกบายเป็นชนวนให้กลุ่มล่มหรือไม่  แต่ทาง Kamikaze ก็ปฏิเสธถึงการยุบกลุ่มและบอกว่านี่เป็นปัญหาที่เราจัดการได้

ตอนนี้นอกจากเรื่องราวระหว่าง Brian Bond กับ Tyrone แล้ว  เขายังต้องโฟกัสไปถึงการป้องกันแชมป์ซึ่งจะเกิดขึ้นใน Fightclub เทปแรกอีกด้วย  เพราะตอนนี้ Ken Kimura ก็มาได้รับบาดเจ็บจากการลอบทำร้ายของ Garside ไปอีกคน



- ในขณะที่กลุ่ม The Illuminators เกิดปัญหาอย่างหนักทั้งจากภายในและภายนอก  กลุ่มที่ดูจะอยู่ในมุมตรงกันข้ามอย่าง 500$ ก็ดูจะทำอะไรลงตัวไปซะหมด  โดยล่าสุดทาง Dark Ice ก็ได้ออกมาชื่นชมความสามารถของ Terrence Garside ซึ่งจะเป็นคู่หูของเขาในการชิงแชมป์แท็กทีม  ว่าเป็นคนมีความสามารถสูงและยังมีพัฒนาการที่ดีมาก

"ผมกับ Garside ไม่สนิทกันเท่าไหร่เราไม่ค่อยได้ร่วมงานกัน  แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลย่าคิดถูกที่เข้ากลุ่ม 500$  เพราะนี่เป็นกลุ่มที่ดีที่สุดใน NOW อย่างไม่ต้องสงสัย  Garside ทั้งแข็งแกร่งและก็ฉลาด  ถึงเวลาของพวกเราที่จะก้าวขึ้นมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าต่อไปกันแล้ว !!" Dark Ice กล่าวด้วยรอยยิ้ม





- ส่วนอีกกลุ่มที่ดูเหมือนจะหายเงียบไปพอสมควรก็คือ Young Blood  ข่าวล่าสุดปรากฏว่า Romance และ CJ Kidz สองสมาคมผู้รักในเสียงดนตรี  กำลังทำงานเพลงร่วมกันอยู่ในนามของ Romantic Bitch ซึ่งจะเป้นดนตรีแนว Acoustic หวานๆโดย Romance ที่ผสมโรงกับการ Rap ของ CJ Kidz

งานเพลงชุดนี้จะออกวางแผงในช่วงกลางปีหน้า  ตอนนี้ทั้งคู่จึงทุ่มเทกับการทำงานนั้นอย่างหนัก  เป็นเหตุให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับมวยปล้ำมากนัก  แฟนๆ รอติดตามชมผลงานของทั้งคู่ได้เร็วๆนี้  ส่วนใครที่อยากเห็นผงานของ Young Blood ก็ดู Saito Shimoto และ Chris UFO สองคู่หูลุยกันไปก่อน  โดยเฉพาะทาง Saito ที่ปีนี้ทีมงานมีแผนสำหรับเขาเรียบร้อยแล้ว






- Keith Gryffon ได้รับการทาบทามไปเล่นหนังอีกแล้ว  คราวนี้เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่เคยออกฉายจนโด่งดังมาแล้วช่วงก่อนปี 2000 นั่นก็คือ Robo Cop นั่นเอง  โดยครั้งนี้ผู้กำกับชาวอังกฤษจะนำไปรีเมคใหม่  โดยทำเป็น Series ยาวถึง 50 ตอน  ซึ่งเยอะเกินไปและทาง Keith ก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว  เพราะต้องการให้ความสำคัญกับงานมวยปล้ำมากขึ้น  หลังจากปีที่แล้วเขาไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่คาดเอาไว้  อีกทั้งยังเผยว่าตนกำลังคิดถึงการเปลี่ยนแปลงลุคซะใหม่  เพื่อให้สามารถข้าถึงคนดูได้มกขึ้นกว่าเดิม

ทางด้าน Shiva ซึ่งเป็นคู่หูกันอยู่ก็ไม่ได้ขัดอะไร  หลังจากทั้งคู่ได้ออกข่าวมาแบบนี้  ทีมงานมีความเห็นว่าอยากผลักดันทั้งคู่ไปในแชมป์เดี่ยวมากกว่า  เพราะโอกาสน่าจะมาถึงได้ง่ายกว่ามาก




- ในปีหน้าเราอาจไม่ค่อยได้เห็นหน้าของ Jack Blueman บ่อยนักเนื่องจากเจ้าตัวต้องการใช้เวลาส่วนตัวพักผ่อนและเริ่มทำงานที่ตัวเองรักซึ่งก็เป็นเหตุผลส่วนตัวที่ทีมงานเข้าใจและอนุญาตให้เขาลาพักยาวเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนความทุ่มเทมาตลอดของเขา  และนั่นก็เข้ากับเนื้อเรื่องของเขาที่เพิ่งโดน Dio ไล่ออกไปด้วย  ซึ่งเนื้อเรื่องนี้จะมีสตาร์อีกคนมาเกี่ยวข้องด้วยนั่นคือ Z.Kniz




- ช็อกสุดๆสำหรับสาวกปีศาจนักบุญ Archbishop ที่ออกมาประกาศว่าเตรียมเปลี่ยนคาแรคเตอร์ที่ใช้มาร่วมสิบปี  โดยมีข่าวลือว่าคาแรคเตอร์ที่จะเปลี่ยนนั้นจะใช้ในปี 2013 นี้โดยมาในมาดใหม่แบบที่ใครคาดไม่ถึง นั่นก็คือ "Korea Idol" !! แฟนๆกลุ่มใหญ่เสื่อมศรัทธาถึงขั้นเอาเสื้อของตัวออกมาเผาทิ้ง  รวมถึงแฟนๆอีกหลายคนที่เอาเกาะสีแดงไปทิ้งถังขยะหน้าบ้าน  อย่างไรก็ตาม Archbishop ก็ได้เข้าปรึกษาทีมงานถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้แล้ว



- ปิดข่าวสุดท้ายกันที่ Master Reed ซึ่งได้รับเชิญไปปล้ำในสมาคมอิตาลี  เนื่องในงานครบรอบ 5 ปีของสมาคม  Master ปล้ำในคู่เอกกเจอกับ Vito Santino ซึ่งเป็นขวัญใจของชาวอิตาลีทั่วประเทศ  แต่เขากลับควบคุมตัวเองไม่ได้เล่นงาน Vito จนหมดสลบคาเวทีด้วยท่า Master Lock  ก่อนจะเอาไมค์มาประกาศท้าไปถึง Archbishop รวมถึง Dr.Slumpด้วยว่าปีหน้าเขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง  และตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับไปครองแชมป์อีกครั้ง

Victor McNeal ถึงกับขำออกมาเมื่อได้ยินข่าวดังกล่าว  และเยาะเย้ยว่า Master Reed เป็นแค่นักมวยปล้ำตกอับไม่ต่างกับ Keith Gryffon และ Z.Kniz หรือแม้กระทั่ง Brian Bond  ซึ่งแน่นอนว่าเขาพร้อมหวดกบาลเสมอ







Blaze Zone


- Night Marian ได้รับความชื่นชมอย่างมากหลังจากที่เขา return กลับมาสู่สมาคมอีกครั้ง  โดยคราวนี้ได้ปล้ำในแมทช์เปิดรายการและยำน้องใหม่อย่าง King Dologo ซะเลเทะจนชนะ KO ไปอย่างสะใจคนดู  ในงานนี้รุ่นพี่ดาวรุ่งแห่งปีอย่าง Black Rose ก็ได้กล่าวชื่นชมเขาอย่างมากอีกด้วย




- อีกคู่ที่ได้รับคำชมอย่างมากก็คือทีม The New Wave ซึ่งมียอดฝีมือ 2 คนอย่าง Pale Rexor และ Thunder Hawk แต่ทั้งคู่ต้องเจอกับงานหนักเมื่อปล้ำในคู่เอกพบกับอดีตแชมป์แท็กทีมอย่าง The Strong Rightness ซึ่งมีอดีตแชมป์โลก Anthony Colova จับคู่กับอดีตแชมป์ HCTV Yu Yamano  ทั้งคู่โชว์ความเก๋าบดเอาชนะทีมรุ่นน้องไปได้อย่างสุดมันส์  สร้างความประทับใจให้แฟนๆชาวลอนดอนได้อย่างดีเยี่ยม  และยังส่งผลให้เสื้อทีมของ The Strong Rightness มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีกด้วย


- Damon Stryker ยังคงฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังชิงแชมป์โลกสมัยแรกของตัวเองมารองให้ได้  โดย DIE ครูฝึกรายงานว่าตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นมา  Damon ใช้เวลาในโรงยิมจากเดิม 3 ชั่วโมง  เพิ่มเป็น 4-6 ชั่วโมงต่อวัน  ซึ่งถือว่าเป็นอันดับ 1 ของดาวรุ่งทั้งหมดในค่าย Blaze !  และเพื่อตะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่  เขาเริ่มสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองก่อน  นี่คือสิ่งที่ดาวรุ่งทุกคนควรเอาอย่าง






- Niko Bellic ดาวรุ่วหน้าใหม่ที่แม้ไม่ได้ขึ้นปล้ำใน World Tour ที่ลอนดอน  แต่ก็ติดสอยห้อยตามไปหาประสบกาณ์ด้วย แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเขไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ Edward Harley สตาร์ร่วมค่าย Blaze

โดยหลังเหตุการณ์ผ่านไปทาง Niko ได้ทวีตข้อควาในทำนองว่า "การกระทำของ Ed ป่าเถื่อนมากจนผมรับไม่ได้  เขาทำแบบนี้กับอาหารโปรดของผมได้ยังไง ? เราไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ"

และทาง Edward Harley ที่ดูไม่ได้สำนึกอะไรก็ตอบโต้ผ่านทวีตเตอร์ของตัวเองทันที "เด็กใหม่บางคนทำตัวน่าหมั่นไส้  ผมในฐานะรุ่นพี่ต้องทำการสั่งสอนเล็กๆน้อย  ถ้ารับไม่ได้ก็ควรจะออกไปจากที่นี่ซะ !"



"จ่า Terry" หรือ Terry Blair ก็ทำการต่อสัญญาในปี 2013 เรียบร้อยอีก 1 รายและจะเป็นรายสุดท้ายสำหรับการต่อสัญญาในปีนี้  โดยทาง Terry Blair ได้ปล้ำเปิดตัวไปแล้วและอยู่ในระดับน่าพอใจสำหรับแฟนๆ  ในปีนี้เขาจะได้รับการสนับสนุนแน่นอนหากสามารถพิสูจน์ตัวได้ว่ามีดีจริง


นอกจาก Terry Blair และ Night Marian แล้ว  นักมวยปล้ำที่ไม่ได้มาต่อสัญญาทางทีมงานก็โละทิ้งทั้งหมด  เพราะไม่อยู่ในแผนของปี 2013 อยู่แล้วเนื่องจากขาดคุณสมบัติต่างๆ  โดยสรุปมีด้วยกัน 5 คน  ดังนี้ Chris Sorrow , Triple A , Aries Arlamner , Hercules , Lohan  ส่วนคนที่เข้ามาแทนมี 3 คนก็คือ Niko Bellic , King Dologo  และรายสุดท้าย Kevin Knight  ซึ่งจะเข้ามาเป็นรุ่นที่ 2 ของ Blaze ต่อไป






- และเมื่อ Chris Sorrow ถูกปลดแล้วก็ทำให้แชมป์ X-Division ว่างลงและคนที่แฟนๆโหวตให้มีสิทธิ์ลุ้นที่สุดหนีไม่พ้น Jeff Slur  แม้ทีมงานจะเห็นด้วยอย่างยิ่งเนื่องจากเห็นว่ารอโอกาสมานาน  แต่ว่าพวกเขาอาจต้องคิดใหม่  เมื่อมีคนที่เหมาะสมพอๆกันรออยู่มากมายในลีคนี้ไม่ว่าจะเป็น Black Lable , Joholy Magen , Terry Blair  หรือหน้าใหม่อย่าง Kevin Knight  ยังไม่รวมถึงพวกค่ายหลักอีกจำนวนหนึ่ง  นั่นทำให้ต้องพิจารณาไปถึงการฝึกซ้อมของ Jeff อีกครั้ง  เพราะปัจจุบันเขามีผลการฝึกซ้อมไม่สู้ดีนักซึ่งเป็นปัญหาหลักของดาวรุ่งในค่าย Blaze หลายๆคน



ไม่มีความคิดเห็น: