วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Talk on Frame ตอนที่ 1

Talk on Frame



Talk on Frame เป็นคอลัมภ์ใหม่ที่ NOW ตั้งใจนำเสนอบทสัมภาษณ์เหล่าสตาร์ทั้งดาวรุ่งและสตาร์ชั้นนำ  เพื่อให้แฟนๆได้รับรู้ทั้งแนวคิดและเรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ  โดยจะเลือกนักมวปล้ำที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองในช่วงนั้นๆ  ซึ่งในตอนแรกนี้เราจะนำทุกท่านไปพบกับ 2 สตาร์ทั้งจาก Fightclub และ Blaze ซึ่งแม้ไม่โด่งดังระดับสุดยอดแต่ทั้งคู่ก็ได้รับการคาดหมายว่าจะมีบทบาทสำคัญในปี 2013 ที่กำลังมาถึงนี้

โดยคนแรกเราเลือกไปสัมภาษณ์หัวหน้ากลุ่ม 500$  ซึ่งอดีตเคยได้รับการคัดเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศ Hall of Legend ร่วมกับ Brian Bond , Rex  และ Master Reed  วันนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อเดิมแต่ในมาดใหม่ Oleg Bozogaza  เราได้ติดตามบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจของเขากันเลย

NOW : สวัสดีครับคุณ Oleg Bozogaza
Oleg : สวัสดีครับ


NOW : ตอนนี้ค่ายของเราเพิ่งผ่านงาน Hall of Legend ไป รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งครับ ?
Oleg : รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง เพราะหยุดไปนานพอสมควรครับ


NOW : ช่วงที่หยุดไป คุณทำอะไรอยู่หรอครับ ?
Oleg : ช่วงที่หยุดส่วนใหญ่ก็จะโฟกัสไปที่งาน ทีหมายถึงงานประจำที่ทำงานอยู่น่ะครับ


NOW : ครับ การกลับมาครั้งนี้ก็มาด้วยคาแรคเตอร์ใหม่ซะด้วย มีเหตุผลหรือแรงจูงใจอะไรถึงเลือกคาแรคเตอร์แบบนี้ล่ะครับ
Oleg : เหตุผลก็คือต้องการที่จะเปลี่ยนรูปให้ดูแตกต่ลงออกจากรูปแบบเดิมที่ดูโหด เถื่อน ดิบ ให้กลายเป็นตัวทีมาการพูดมากขึ้น และสไตล์การปล้ำก็แทบจะเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดครับ


NOW : สำหรับตัวละครใหม่นี้ คิดว่าจะทำให้ต่อบทได้ยากขึ้นรึเปล่าครับ เพราะมันฉีกเดิมจากเดิมไปเลย
Oleg : ก็ยากขึ้นพอสมควรครับเพราะ จะเน้นการพูดที่หลากหลายขึ้น ทำให้ต้องใช้ความคิดมากพอสมควรในการคิดบทพูดแต่ล่ะครั้ง


NOW : ตอนนี้คุณ Oleg เองก็เป็นหัวหน้ากลุ่ม 500$ คิดว่าเป็นงานหนักรึเปล่าครับที่ต้องมารับช่วงต่อจาก Ikeda ซึ่งสร้างชื่อให้ 500$ ไว้อย่างมาก
Oleg : หนักพอสมควรกับการรับหน้าที่ต่อในครั้งเพราะการที่ Ikeda ทำมาดีมากทำต้้องรักษามาตรฐานไว้ให้ได้และนักมวยปล้ำก็ถือการพูดอยู่ในระดับใช่ได้เลย


NOW : งั้นในฐานะหัวหน้า เป้าหมายของ 500$ ในปี 2013 คืออะไรครับ
Oleg : ก็คงจะทำอย่างทีเคยกล่าวก่อนหน้านี้ครับฟื้นฟู สมาคมนี้ให้สูงขึ้นรวมถึงยกระดับ 500$ ให้อยู่สูงกว่าที่เป็นอยู่ครับ


NOW : นักมวยปล้ำที่มีอยู่ตอนนี้ คุณจับตามองใครมากที่สุดครับ
Oleg : ที่จับตามองตอนนี้คงเป็น Dr.Slump ครับเพราะบทบาทของเขาโดดเด่นพอสมควรเลย


NOW : เห็นด้วยเลยครับ สุดท้ายนี้อยากให้ฝากอะไรถึงเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประสบความสำเร็จต้องทำอย่างไรดีครับ อะไรเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด ?
Oleg : ผมว่าปัจจัยที่สำคัญที่จะทำให้สำเร็จในวงการนี้คือ "ความพยายาม" และ "ความเอาใจใส่" ครับ เพราะอย่างผมกว่าจะประสบความสำเร็จก็เวลานานมากทีเดียว


NOW : ครับ ขอบคุณสำหรับแง่คิดดีๆกับบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ครับ Oleg ขอให้คุณโชคดีในปีใหม่ท่กำลังมาถึงครับ
Oleg : ขอบคุณครับ



----------------------------------


หลังจากที่เราพาทุกท่านไปทัวร์ Fightclub กับ Oleg Bozogaza แล้ว ตอนนี้เราจะมาฟังแนวคิดของนักมวยปล้ำรุ่นใหม่แห่งค่าย Blaze กันบ้าง เขาคือดาวรุ่งแห่งอนาคตคนหนึ่งที่ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่เข้าสู่สมาคม Wade Punkker ผู้เต็มไปด้วยความหวังและความตั้งใจ


NOW : สวัสดีครับคุณ Wade Punkker ช่วยแนะนำตัวกับเราคร่าวๆหน่อยครับ
Wade : สวัสดีทุกๆคนเลยนะครับ ผม Wade Punkker ครับ


NOW : โอ้ว ง่ายๆเลยนะครับ ฮ่าๆ สำหรับคุณ Wade เป็นดาวรุ่งของค่าย Blaze รู้สึกอย่างไรบ้างครับสำหรับที่นี่
Wade : แฮะๆ' ผมรู้สึกดีมากเลยนะครับสำหรับหนึ่งปีที่ผ่านมา ที่นี่ดูอบอุ่นเป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งเป็นที่เสมือนบ้านหลังที่ 2 ของผมเลยก็ว่าได้แล้วคุณรู้อะไรไหมที่ผมมายืนอยู่จุดๆนี้ต้องขอบคุณนักมวยปล้ำทุกคนที่คอยใหคำปรึกษากับผมมาโดยตลอดและต้องขอบคุณคุณ Savage ที่ทำให้ผมก้าวมายืน ณ ที่นี่ได้ครับ


NOW : คุณ Savage คงดีใจแน่ๆถ้าได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้ คุณ Wade เองก็มีบทบาทพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา ใครเป็นคนที่คุณจับตามองที่สุดใน Blaze หรอครับ ?
Wade : สำหรับผมผมว่าคงเป็น Ryan Francis ครับ พ่อหนุ่ม Hardcore แค่ตอนเข้ามาใหม่ๆฝีมือก็ดูสุดยอดแล้วครับ ซึ่งแม้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกะใครแต่ผมว่าเขาเดินทางเดี่ยวของเขาเขามาถูกทางแล้วครับ ขนาดตอนนี้ยังเป็นแชมป์ Hardcore เลย ผมว่าอีกไม่นานอาจจะก้าวมาเป็น World Blaze Champion ก็ได้ครับ


NOW : โอ้ ! ขนาดนั้นเลยหรอครับ แล้วคุณล่ะครับคิดว่าเป้าหมายของตัวเองใน Season ใหม่คืออะไรครับ ?
Wade : ผมก็คงอยากเดินทางสายเดี่ยวบ้างนะครับ หลังจากซีซั่นที่แล้วจับคู่กับ Alex Argon ไปแล้ว เป้าหมายของผมคงจะเป็นแชมป์เส้นรองหน่ะครับ เป็นสิ่งที่ผมต้องการเลยหล่ะ แต่ในเมื่อมีนักมวยปล้ำใหม่เข้ามาอีก คงต้องพยายามขึ้นอีกหน่ะครับ


NOW : พูดถึง Alex Argon ตอนนี้เขาก็แยกกับคุณไปแล้ว คิดว่ามันจะทำให้คุณแย่ลงหรือดีขึ้นครับ ?
Wade : สำหรับผมคงคิดว่าดีขึ้นหน่ะครับ ไม่ต้องมีคนเดินตามหลังให้เกะกะ ผมคงสบายเป็นกองเลยหล่ะ แล้วอีกอย่างถึงเวลาที่ Alex ต้องลองเดินตามทางของตัวเองแล้วครับ


NOW : คุณคิดว่าตัวเองมีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้างครับ ?
Wade : ข้อดีของผมหรอครับ ? คงจะเป็นสิ่งที่ผมทำคือคอยพัฒนาตัวเองแล้วก็เป็นที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายหน่ะครับ และ ก็คอยผลักดันสตาร์หน้าใหม่บางคน ข้อเสียของผม คงจะเป็นเรื่องที่ชอบชิงดีชิงเด่นและเห็นแก่ตัวหน่ะครับ


NOW : ตรงไปตรงมดีนะครับ โอเค ! สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงนักมวยปล้ำคนอื่นๆในค่าย Blaze บ้างครับ
Wade : ก็ซีซั่นใหม่แล้วผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากซีซั่นที่แล้วมามากมาย คงอยากจะบอกกับทุกๆคนว่า "พวกแกระวังตัวให้ดีหล่ะ ดาวรุ่งแห่ง Blaze กลับมาแล้ว Wade Punkker ! "


NOW : ขอบคุณสำหรับบทสัมภาษณ์วันนี้นะครับ เรากำลังจับตามองคุณอยู่ หวังว่าจะทำผลงานได้ดีใน Season ใหม่นะ
Wade : ครับ


-------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: