วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 17


NOW TIMES




Fightclub Zone

- ได้ข้อสรุปแล้วสำหรับสถานที่จัดงานมอบรางวัลประจำปี  โดยในปีนี้ทางทีมงานและ CEO ใหญ่รวมถึง Mr.Jumlong เห็นว่าควรจะเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่และมีความพร้อมในทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกแฟนมวยปล้ำอย่างเต็มที่  นั่นคือ Giant Center ซึ่งมีความจุที่นั่งถึงหลักหมื่นคนและยังเคยจัดศึกของสมาคมดังอย่าง WWE มาแล้วหลายครั้ง



- สัปดาห์ที่ผ่านมาแม้ยังไม่มีความคเคลื่อนไหวแชมป์เปลี่ยนมือใดๆ  แต่ก็มีเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้นก็คือ Jack Blueman ถูกไล่ออก !  หลัง RDM ซึ่งรับบทไอ้โม่งปริศนาสารภาพหมดเปลือกพร้อมหลักฐานมัดตัวจาก Dio ซึ่งโผล่มาแบบเหนือเมฆ  เหตุการณ์นี้ส่งผล 2 อย่างคือ 1.ขั้วอำนาจหลักอย่าง Blueman โดนไล่ออกแล้วเขาจะทำอย่างไรต่อไป  2.ผู้จัดการตัวแสบอย่าง Dio กลับมาเขาแล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใดขึ้นบ้าง  เป็นสิ่งที่ต้องลุ้นกันต่อไป  นี่คือยุคแห่งการต่อสู้ Fightclub




- ส่วนแพะรับบาปอย่าง RDM นั้นก็ถูกเนรเทศลงไปสู่ Blaze เป็นที่เรียบร้อย  หลังจากการมาของ Oleg Bozogaza เขาก็ไม่ได้รับโอกาสอะไรมากนักและสุดท้ายก็กลายเป็นส่วนเกินของทีม  เจ้าตัวเองก็น่าจะไปหาความสำเร็จใน Blaze ได้ไม่ยากเพราะมีดาวรุ่งหลายคนรอต้อนรับอยู่  หวังใช้ประสบการณ์ของเขาพัฒนาค่าย Blaze ไปด้วย


- อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ฮือฮาไม่แพ้กันก็คือการกลับมาของ REX  ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาน้อยนิดแต่ก็ทำให้เป็นกระแสในโลก Social Network อย่างมากมาย  และมีหลายๆคนก็เรียกร้องให้ REX กลับมาปล้ำอีกครั้ง  ซึ่งตัวเขาเองพอรู้ข่าวเรื่องนี้ก็รู้สึกยินดีที่แฟนๆยังคิดถึงแต่ตนไม่ขอกลับไปปล้ำตอนนี้แต่จะไปปรากฏตัวบ่อยๆ  และยังฝากลูกชาย Tyrone ว่ามีความตั้งใจสูงและยังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป




- Oleg Bozogaza นายใหญ่กลุ่ม 500$ ก็สมหวังจนได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านทีมเอาชนะ Youngblood ได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์ Duo of doom  ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอลงสนามเอง  โดยจะให้ Dark Ice กับ Terrence Garside ได้โชว์ฟอร์ม  และมั่นใจว่าทีมมีความสามารถมากกว่าแชมป์เก่าแน่นอน  สุดท้ายจะกลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่ของพวกเขา


- ส่วนทีมแชมป์ที่คว้า Duo of doom มาได้จาก Kamikaze และ Fred Hangman นั้นก็ต้องพบปัญหาเมื่อทาง Brian Bond เจ็บจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่ Kamikaze จะเอามาคู่ด้วย  ตัวเลือกที่เหลือก็คือ Tyrone และ Ken Kimura  ซึ่งทาง Kamikaze ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะเลือกใครมาคู่กับเขาเพื่อป้องกันแชมป์  แต่หากสุดท้ายทีม The Illuminators ชนะได้  คู่หูของ Kamikaze จะได้บันทึกว่าคว้าแชมป์ Duo of doom อีกหนึ่งสมัยแน่นอน

ทั้งนี้ Kamikaze ยังได้ให้ความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Jack Blueman กับ Dio ว่าเป็นละครเรื่องยาว  และสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ยังไม่อาจบอกได้ว่าจะเป็นจุดจบของเรื่อง

"ผมไม่คิดว่า Jack จะหยุดแค่นี้หรอกนะ  ทุกคนรู้จักชายคนนี้ดีเขามีแผนเสมอและแผนของเขามีสำรองไว้เสมอเช่นกัน  การซ้อนแผนของ Dio แยบยลแต่เขาคงไม่มีแผนสำรองเตรียมไว้แน่  และเราต้องดูกันต่อไปว่า Blueman Force (รวม Z.Kniz) จะทำอย่างไรต่อไป  ที่ผมรู้คือต่อไปมันต้องวุ่นวายกว่าเดิมแน่นอน"


- จอมปีศาจ Rixor Buster โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าเขาคิดผิดที่แยกตัวออกมาจาก Dark Ice  หลังจากทั้งคู่เคยร่วมกลุ่มกันในนาม Rise of Darkness และคว้าแชมป์แท็กทีมมาครองได้ 1 สมัย  แต่ทาง Rixor เองก็ไม่ได้สนใจอะไรและบอกว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองซึ่งต่อไปทุกคนจะได้เห็นผลงานของเขาบ้าง

"Dark Ice ไม่ใช่พวกกระจอกและมันไม่เหมาะกับนายท่าน  เรื่องนี้กระผมเองก็เห็นด้วย  เพราะนายท่านยิ่งใหญ่เกินกว่าแชมป์แท็กทีมซึ่ง Dark Ice โหยหานั้น  ไม่แปลกเลยหากเขาจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว  เพราะอะไรที่ยิ่งใหญ่ย่อมต้องใช้เวลามาก" Deader กล่าว


- อัจฉริยะจอมซกมกในที่สุดก็เลือกทางของตัวเองแล้ว  หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา Dr.Slump ประกาศออกมาแล้วว่าจะแตกหักกับเพื่อนสนิท Victor McNeal  เพื่อคว้าแชมป์โลกและรักษาความสนุกให้กับตัวเองและแฟนมวยปล้ำให้ได้

แม้ว่าทั้งคู่จะสนิทสนมกันมานาน  แต่ทว่าเส้นทางของแชมป์นั้นต้องมีหนึ่งเดียวและเพื่อนสนิทอย่าง Victor McNeal เจ้าของแชมป์โลกก็ดูเหมือนจะไม่พอใจอย่างมากที่โดนรถสกู๊ตเตอร์อัดเข้าไปจังๆเมื่อสัปดาห์ก่อน  เขาประกาศอย่างโจ่งแจ้งว่าจะสั่งสอนเพื่อนซี้ให้รู้สำนึก

แต่ทว่าอาการบาดเจ็บของ Victor เองก็ต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะเขาอาจจะยังลงสนามไม่ได้ในเดือนนี้  และคงได้มาปะทะกับ Dr.Slump จริงๆปาไปเดือนมกราคมปีหน้า  เช่นเดียวกับ MasterReed และ Archbishop ที่อัดกันยับเยินจนน่วมคาที่ยังคู่  ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีผู้ท้าชิงอันดับ 1 ที่ชัดเจนของแชมป์โลก







- ปิดท้ายที่ข่าวคราวของ Chris UFO หนุ่มหล่อ (แต่บ๊อง) จากค่าย Youngblood ได้รับเลือกเป็นนายโฆษณา Louis vuitton แบรนด์ดังเรื่องกระเป๋าและเครื่องประดับ  โดยเจ้าตัวได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเข็มขัดที่หัวทำจากเพชร 8 กะรัตมูลค่าเกินหลักล้าน  นักข่าวซึ่งได้ไปทำข่าวแอบเห็นว่าในที่นั้นมี Thunder Hawk ติดตามมาในงานนี้ด้วย  ทำให้นักข่าวคนดังกล่าวมาเขียนข่าวใหญ่โตในโลกอินเตอร์เน็ทว่า "เร็วๆนี้ Youngblood อาจทมีสมาชิกเพิ่มเป็นพญาเหยี่ยว !"  แต่ทาง UFO ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้วและบอกว่าพวกเรายังไม่ได้เลือกใคร




Blaze Zone

- ตอนนี้มีกระแสเรียกร้องเข้ามามากมายให้เปิดรับสมัครเข้าสู่ค่าย Blaze อีกครั้ง  แต่ทางทีมงานยังไม่ตัดสินเรื่องดังกล่าวเพื่อรอการเซ็นสัญญาท้ายปีนี้ให้สิ้นสุดลงเสียก่อน  เพื่อให้ทราบว่าใครที่จะได้รับการเซ็นสัญญาต่อ  หากมีที่ว่างทาง Blaze อาจได้รับสมาชิกใหม่เพิ่มเติมภายหลัง

- สตาร์ชาวแคนนาดาก็ยอมรับว่าแปลกใจที่สัปดาห์ล่าสุดได้รับโอกาสไปชิงแชมป์โลก  ซึ่งเกินความคาดหวังของตนแต่ก็รู้สึกยินดีและอยากพิสูจน์ตัวเอง 

โดยยอมรับว่าเป็นงานที่ยากแต่ก็ท้าทาย  เพราะคู่ต่อสู้อย่าง The Hook ที่เป็นแชมป์เก่าและ Terry The Ghost ที่เป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิง  ต่างเป็นคนที่มีความสามารถ  แต่เชื่อว่าตนเองก็ไม่ได้ด้อยกว่าแต่อย่างใด




- ทางด้าน Wade Punkker ก็ออกมาด่ากราดใส่ Alex Argon ซึ่งดูเหมือนจะกลายเป็นอดีตต่อกันแล้ว  ว่าเป็นพวกเลี้ยงเสียข้าวสุก  ไม่มีหัวนอนปลายเท้า  และเป็นพวกไม่เจียมกะลาหัว  หลังจากคิดจะหักหลังตนในสัปดาห์ล่าสุด

"เชื่อสิไอ้หมอนี่มันตั้งใจจะให้ผมแพ้  ผลมันรู้ๆกันอยู่แล้ว  ไอ้หมาขี้แพ้ Joholy เจอกับสุดยอดดาวรุ่ง Wade  นี่เป้นแมทช์ที่น่าผิดหวังมากสำหรับผม  แต่มันก็ทำให้ผมรู้ว่าไม่ควรจะเลี้ยงหมาที่กัดเจ้าของอีกต่อไป  ในครั้งต่อไป Alex จะได้ถูกกำจัดทิ้งซะที"

แต่เรื่องอาจไม่ง่ายขนาดนั้น  เมื่อ  Alex Argon เข้าไปติดต่อกับ BlackLable ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฮาดคอร์มาได้  ถึงการตั้งทีมด้วยกันซึ่งดูเหมือนทาง BlackLable มาตอบตกลงแล้วด้วย  แต่นั่นยังเป็นเพียงข่าวลือ



- Edward Harley  อาจกลายเป็นตัวเลือกใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาชิงแชมป์ในเส้น X-Division  หลังจากเจ้าของแชมป์อย่าง Chris Sorrow มีแนวโน้มสูงทที่จะโดนลดบทและเสียแชมป์ในที่สุด  โดยทีมงานเห็นว่า Edward เป็นคนที่มีความสามารถสูงทั้งด้านฝีมือและการต่อบท  มีความเหมาะสมที่จะเป็นคู่ต่อสู้กับ Jeff Slur  และอาจรวมถึงดาวรุ่งคนอื่นๆอย่าง Ryan Francis และ Joholy Magen ซึ่งอยู่ในข่ายเหมือนกัน


- คู่หูแท็กทีม Pale Rexor และ Thunder Hawk ก็พูดถึงแชมป์ที่ตัวเองครองอยู่ว่าตอนนี้พวกเขาไม่กลัวใครทั้งนั้น  เพราะดูลักษณะแล้วไม่มีทีมไหนจะแกร่งพอเทียบเคียงได้  และยังแสดงความเป้นห่วงว่าลีคแท็กทีมของ Blaze อาจซบเซาหากทีมอื่นๆพากันแตกตัวไปแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น: