วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Breaking News : Diva search ... started

Breaking News


NOW จะทำมวยปล้ำหญิงครั้งแรก !?

ปัจจุบันมวยปล้ำหญิงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการมวยปล้ำ  ทาง NOW เล็งเห็นประโยชน์ในข้อนี้และไม่ลังเลที่จะทำให้เกิดขึ้นจริง  โดยได้เปิดโครงการ Diva Search เพื่อค้นหานักมวยปล้ำหญิงมาประดับสมาคม  ในเบื้องต้นจะรับไว้ 6 คนก่อนและสร้างเข็มขัดแชมป์เฉพาะขึ้นมา (ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ) ในช่วงแรกจะเป็นการจับคู่ปล้ำเพื่อหาเจ้าของแชมป์คนแรกซะก่อน  โดยจะแยกรายการออกไปซึ่งก็คือ "Diva Night" ซึ่งจะเป็นโชว์ของเหล่า Diva โดยเฉพาะ  หลังจากได้แชมป์แล้วจึงจะนำนักมวยปล้ำหญิงเหล่านี้เข้ามามีบทบาทในรายการหลัก Fightclub  ในอนาคตหากนักมวยปล้ำคนไหนแววดีอาจได้รับการผลักดันไปในแชมป์เส้นอื่นๆ อีกด้วย  ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของ NOW ที่ไม่เคยทำมาก่อน  การค้นหายอดนักมวยปล้ำหญิงจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะได้ครบ 6 คนที่ดีที่สุดเข้าสู่สมาคม



Guster กระแสดีขึ้นหลังโชว์กลไพ่ !

ทางด้านดาวรุ่ง Gabriel Guster ที่ออกมาโชว์กลไพ่เพื่อเป็นการท้าทายกลุ่ม 500$ ในวันพุธที่ผ่านมา  โดยเขาได้โชว์มายากลเสกและเผาไพ่ในมือ  ก่อนจะขยี้มันให้หายไป !  การแสดงอันน่าตื่นตาในครั้งนี้นอกจากดึงความสนใจจากกลุ่ม 500$ และบรรดานักมวยปล้ำคนอื่นได้แล้ว  ยังส่งผลให้กระแสของเขาดังไปทั่วอินเตอร์เน็ท  และกลายเป็นที่จับตามองของแฟนมวยปล้ำไปอย่างรวดเร็ว  จนมีเสียงเรียกร้องให้เขาคิดกลใหม่ๆ ออกมาโชว์อีก  ทาง NOW กำลังวางแพลนผลักดันเขาต่อไป






Z.Kniz ช็อค ! ไข้หวัดรับประทานอาจชวดขึ้นชิงแชมป์ ?

เคราะห์กรรมของ Z.Kniz ยังไม่หมดไป  หลังจากชิงแชมป์มาแล้วแต่ก็พลาดไปแถมหลังจากนั้นก็พยายามมาตลอดแต่ก็โดนขัดขวางไว้ด้วยอุปสรรคต่างๆ  จนมาในสัปดาห์นี้มีข่าวว่าเขาจะได้ขึ้นเวทีชิงแชมป์กับ Ken Kimura อยู่แล้วแท้ๆ  แต่กลับป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่เข้า รพ. เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  ทำให้ทีมงานต้องพิจารณาเลื่อนการปล้ำของเขาออกไปอีก  งานนี้ Yuma กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าว่าคงทำอะไรไม่ได้มากนอกจากดูแลอาการให้ Kniz กลับไปปล้ำได้ไวที่สุด  งานนี้นักข่าวตีความกันไปต่างๆนาๆ




Master Reed โว : ผมคือสุดยอดของสุดยอด

นอกจากฝีมือที่ใครๆต่างยกย่องแล้ว  อีกหนึ่งที่อดีตแชมป์โลก Master Reed ถูกยกย่องเป็นพิเศษคือฝีปากกล้าของเขา  และครั้งนี้เขาได้ออกมาให้ความเห็นผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเอง  โดยกล่าวถึงแมทช์ชิงแชมป์โลกซึ่งมีคู่แข่งระดับตำนานอย่าง Archbishop , Victor McNeal ที่กำลังมาถึงว่า "ผมไม่รู้พวกคุณคิดอะไรกันอยู่ถึงโหวต NO Winner ในแมทช์นั้น !?  ความเห็นลองลงมาคือ Arch จะชนะ ?  ทุกความเห็นควรลงให้กับ Master Reed  พอจบแมทช์ทุกคนจะต้องตะโกนเรียกชื่อผมและก้มหัวสยบอยู่ใต้มัดกล้ามอันสวยงามนี้"  นอกจากนั้นยังกล่าวไปถึงคู่แข่งอีกด้วย  "ทุกคนต่างเรียกคนแก่สองคนนี้ว่าตำนาน  แต่บอกตรงๆนะ... ผมมองไม่เห็นคำนั้นเมื่อขึ้นไปบนเวทีสัปดาห์ที่แล้ว  และสัปดาห์นี้มันก็จะถูกเหยียบขยี้จนแหลกสลายไปกับกาลเวลา"  สุดท้ายผลจะออกมารูปแบบไหนต้องไปลุ้นกันใน Figthclub สัปดาห์นี้


Ticket on sale ! ตั๋ว 2000 ใบแรกขายหมดแล้วในอินเตอร์เน็ท

ข่าวสุดท้ายหลังจาก NOW ได้เปิดขายตั๋วชมศึกใหญ่ Monster of the ring 2012 ไปหมาดๆเมื่อเช้าวันพุธเป็นต้นมา  ปรากฏว่าแฟนมวยปล้ำแห่ซื้อผ่านอินเตอร์เน็ททางเว็บไซต์ NOW.com  ทำให้ตั๋ว 2000 ใบแรกหมดไปอย่างรวดเร็ว  ทั้งที่ทีมงานคาดการว่าล็อตสองจะออกจำหน่ายในวันอาทิตย์  แต่อาจต้องมีการเลื่อนมาขายให้เร็วขึ้นทันความต้องการของแฟนมวยปล้ำ  ส่วนมากให้ความเห็นว่าต้องการชมเพราะเป็น PPV แรกๆของ NOW ที่มีแมทช์ชิงในระดับ 5 ดาวอยู่

ไม่มีความคิดเห็น: