วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Breaking News : Monster Coming !

Breaking News



Pay-Per-View แรกของ NOW ยุคใหม่ !

- หลังจากได้คิดวางแผนอยู่นาน  ล่าสุดทีมผู้บริหารของ NOW ได้ออกมาแถลงข่าวผ่านเว็บข่าวของสมาคมว่าภายในเดือนหน้าจะมีการจัดศึกใหญ่ครั้งแรกของสมาคมในยุคใหม่  โดยเลือกเอาศึกสุดมันส์ที่จะแข่งกันแบบทัวร์นาเม้นในรายการปกติ  จนได้ผู้เข้าชิงชนะเลิศ 2 คนเท่านั้นไปพบกันในศึกใหญ่ Monster of the Ring 2012 !! โดยทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดไม่ว่ารุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็ก  ครั้งนี้ทีมงานเลือกพรีเซ็นเตอร์เป็น Master Reed ผู้ครองตำแหน่งนี้มาแล้วในปี 2009  ซึ่งขณะนั้นเจ้าตัวยังไม่ได้คว้าแชมป์ใดๆ ทั้งสิ้นเป็นดาวรุ่งแต่สามารถทะลุเข้ารอบสุดท้ายเข้าไปคว้าตำแหน่งได้สำเร็จ  เหนืออีก 3 คนในตอนนั้นคือ Shane Ryan (น้องชาย Silvia Burn ตำนาน TOW) และ The Poker (ภายหลังเปลี่ยนมาใช้ชื่อ The Soul จนมีชื่อเป็นยอดนักมวยปล้ำของ NOW)




- และแน่นอนว่าแมทช์ชิงตำแหน่งอันศักสิทธิ์นี้จะเป็นแมทช์ไหนไปไม่ได้  นอกจากแมทช์ไต่บันไดจุดไฟ Walk on Flame ที่ใช้ชิงตำแหน่งนี้มาแล้วในปี 2009 นั่นเอง  กติกาคือการจุดไฟเผาบันไดแล้วปีนขึ้นไปเพื่อคว้ากระเป๋าที่บรรจุแหวนที่จะบ่งบอกว่าคุณเป็น Monster of The Ring ตัวจริง  และมีสิทธิท้าชิงแชมป์เส้นใดก็ได้ในสมาคม


- ในศึก Monster of The Ring 2012 มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น  หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการคว้าแชมป์โลกของ Brian Bond เหนือคู่ต่อสู้อย่าง Kevin Kaiser  ทันทีที่เจ้าตัวทราบข่าวนี้ก็ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า "ผมดีใจทุกครั้งที่คิดถึงค่ำคืนนั้น  และหวังว่าปีนี้จะมีโอกาสทะลุเข้าไปคว้าตำแหน่งนี้บ้าง"  แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ เพราะ ทุกคนมีสิทธิได้เข้าร่วมทั้งหมด  ขึ้นอยู่กับทาง Dio ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปว่าจะเลือกใครเข้าไป


- นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแชมป์เส้นที่ 5 ซึ่งจะเพิ่มเข้ามา หลังจากการโหวตผ่านไปแล้วคะแนนค่อนข้างเป็นเอกฉันท์ว่าให้เพิ่มเข็มขัดแชมป์ประเภทฮาดคอร์ที่ไม่มีกฏ 24/7 เข้าไป  และก็มีข่าวลือว่า Dio อาจนำเข็มขัดแชมป์ Hardcorevision กลับมาใช้อีกครั้ง  และก็เป็นจริงเมื่อ Dio เผยผ่าน facebook ของตัวเองว่า "คุณจะได้เห็น Hardcorevision กลับมาในเร็ววันนี้"  โดยคาดว่าอาจจะมีการชิงแชมป์กันในศึกใหญ่ Monster of The Ring ที่กำลังจะมาถึง  โดยตัวเกร็งหลักๆอยู่ที่บรรดาดาวรุ่งฟอร์มแรงทั้งหลาย  ไม่ว่าจะเป็น Chainarong Ikeda , Roberto Mizane , CJ Kidz , Gabriel Guster , BlackLeg , Saito Shimoto  รวมไปถึง Tyrone ซึ่งหมดเนื้อเรื่องแท็กทีมไปเรียบร้อย


- มีข่าวลือว่าทาง NOW กำลังติดต่อนักมวยปล้ำดาวรุ่งอดีตสังกัด Heatshow อย่าง Romance กลับมาสู่วงการอีกครั้ง  โดย Dio เปิดเผยว่าติดตามผลงานของ Romance มานานแล้ว  นอกจากมี Charisma ที่หาตัวจับยากแล้ว  ยังมีการต่อบทที่น่าประทับใจด้วย  งานนี้แฟนๆมวยปล้ำอาจได้เห็นหนุ่มนักรักมาโลดแล่นบนสังเวียน NOW ในเร็ววันนี้


- เช่นเดียวกันกับที่ทาง NOW ยกเลิกสัญญาจ้างกับ Valentino Bossie ไปเรียบร้อยแล้ว  โดยสัญญาจะหมดภายในวันศุกร์นี้  สาเหตุหลักๆมาจากที่เจ้าตัวขาดการฝึกซ้อมที่สม่ำเสมอและขาดมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมสมาคม  ระยะหลังๆบทบาทของน้อยลงจนหายไปในที่สุด  ในขณะที่ Terrence Garside ได้เข้าติดต่อกับ Dio ในวันนี้โดยแจ้งสาเหตุของการขาดซ้อม  และยังต้องดูพฤติกรรมต่อไป                                     Romance สมัยเป็นดาวรุ่งของ Heatshow


- แฟนๆ รุมประนาม Victor McNeal ว่าจังหวะที่ฟวด Archbishop ด้วยไม้เบสบอล  เขาจงใจเล่นนอกเกมส์เพื่อดับอาชีพของเพื่อนร่วมสมาคม  เนื่องจาก Victor ไม่อยากให้มีตำนานรุ่นเดียวกันมาเด่นดังกว่า  แต่เพื่อนซี๊ของเขาอย่าง Psychomaster ออกโรงปกป้องว่าเพื่อนสนิทของตนไม่มีวันทำเรื่องเลวร้าย  ทุกอย่างเป็นแค่บทบาทและเขาทำตามบทที่สมควรได้ทำ  อย่างไรก็ตาม Archbishop อาการปลดภัยแล้วโดยมี Kamikaze รุ่นน้องคนสนิทไปคอยดูแลเป็นระยะๆ


- อดีตยอดนักมวยปล้ำของ NOW อย่าง Murderdoll ก็หวนคืนวงการแล้ว  โดยเลือกไปปักหลักอยู่ที่ THO (Thai Houseshow Online) ซึ่งเป็นค่ายที่เปิดเน้นแนวทาง Houseshow  เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่และได้ฟื้นกำลังไปด้วยในตัว  งานนี้เจ้าของสมาคมซึ่งก็คือ Mason อดีตนักมวยปล้ำดาวรุ่งในค่าย Heatshow ซึ่งเป็น Full-Houseshow แห่งแรกในประเทศนั่นเอง

- สินค้าขายดีของ NOW ในตอนนี้คือ หมวกคอปเตอร์ไม้ไผ่ ของ Dr.Slump  กับ  หน้ากากของ Ken Kimura ทำรายได้ให้กับสมาคมรวมกันแล้วถึงกว่า 50000 บาท  ล่าสุดสมาคมเตรียมผลิตไม้เบสบอลเป่าลมของ Victor McNeal  และโมเดลกลุ่ม 500$ ออกมาให้ครบทีม เพื่อตีตลาดอเมริกา  ส่วน Pocketbook "Bushido Way" หนังสือที่ Yu Yamano และ Saito Shimoto ร่วมกันเขียน  จะนำไปตีตลาดญี่ปุ่นซึ่งกระแส NOW กำลังบูมมาก 


- ข่าวสุดท้าย  มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Dark Ice จะเข้ามามีบทบาทกับกลุ่ม 500$ โดยอาจจะเข้าเป็นพวกเดียวกันเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นอีก  โดยหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มอย่าง Joholy Magen ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "Dark Ice เป็นคนที่เราต้องการมากที่สุดตอนนี้"  แต่รองหัวหน้าอย่าง Roberto Mizane กลับไม่เห็นด้วยและกล่าวว่า "กลุ่ม 500$ เป็นกลุ่มของคนรุ่นใหม่  Magen เป็นสมาชิกใหม่อาจเข้าใจอะไรผิดเกี่ยวกับกลุ่มเรา"



ไม่มีความคิดเห็น: