วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Breaking News : Very Much

Breaking News




- กระแส NOW ยังแรงไม่หยุดเมื่อช่วงหลายวันที่ผ่านมามีนักมวยปล้ำเดินทางเข้ามาคัดตัวกับทางสมาคมมากมาย  แต่ที่ผ่านและได้รับการยืนยันบรรจุเข้าสู่สมาคมแล้วมีดังนี้ Chris UFO , Roberto Mizane มาเฟียอิตาลี , Yu Yamano ชาวประมงญี่ปุ่น , Valentino Bossie ฮีโร่ผักกาดดอง , Terrance "Crackhead" Garside ทหารพันธ์ดุ , Joholy Magen  และ Chainarong Ikeda

- ใครเป็นใครมีจุดเด่นอะไรกันบ้าง  แฟนๆ มวยปล้ำติดตามได้ในประวัติของพวกเขาในหน้าโปรไฟล์ของทาง NOW ได้เลย  งานนี้คัดเน้นๆเฉพาะดาวรุ่งคุณภาพเท่านั้น

- หลังจากก่อเรื่องก่อราวกันไปใน Fightclub สัปดาห์ที่ผ่านมา  Archbishop ก็ได้โพสข้อความลงทวีตถึงความแค้นระหว่างเขาและ Scott Rolan ว่าศึกในกรงเหล็กนี้เขาจะขจัดความกลัวไปให้หมดสิ้นและจัดการ Scott จนต้องกลับเข้า รพ. ออกมาไม่ได้อีกเป็นเดือนๆ

- Chris ได้เข้าพบกับแชมป์ Grand คนล่าสุด Dr.Slump เพื่อหารือเรื่องการค้นคว้าหาความจริงของ UFO โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก Dr.Slump แถมแชมป์คนใหม่ยังขนเอาหนังสือเกี่ยวกับดาวนาเม็กและดาว M78 ไปให้อีกเป็นคันรถ  เล่นเอา Chris เป็นปลื้มน้ำตานองหน้าเลยทีเดียว

- Gariel Guster ฟ้องร้องนักมายากลชื่อดัง สำลีศิษย์จารย์ลิป หลังจากน้องดำเอากลของ Guster ไปเล่นพร้อมอ้างว่าตนเรียนมาโดยตรงจากตัว Guster เอง  งานนี้จบที่ศาลสั่งให้มีการชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหลักหมื่นบาท

- Z.Kniz ออกมาชมเชยการทำงานของ Dio ว่ามีประสิทธิภาพและช่วยให้ NOW พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น  ผลงานที่สำคัญของเขาคือการเลือก Z.Kniz เข้าร่วมชิงแชมป์ Extreme ในสัปดาห์ที่จะถึง "บอสตาถึงมากๆ และผมจะตอบแทนเขาด้วยเข็มขัดแชมป์"

- ทางด้าน Anthony Colova ที่เห็นเงียบๆ หน่อยในช่วงนี้  มีข่าวว่า NOW กำลังจะผลักดันเขาไปในเส้นทาง Tagteam ที่จ่อคิวรอแล้วหลังจบการชิงแชมป์ Extreme โดยคู่ของเขาอาจจะเป็นดาวรุ่งฝ่ายธรรมะคนใดคนหนึ่ง  ส่วนคู่ต่อสู้ของเขาก็หนีไม่พ้น Rixor แต่คู่หูของเขาจะใช่ Tyrone ต้องตามลุ้นกันต่อไป

- หลังจบแมทช์ชิงแชมป์ 3 เส้า Grand Online Nomercy ปรากฏว่า Jack Blueman และ Keith Gryffon ก็มีเรื่องชกต่อยกันหลังเวที  หลังจากที่ Blueman ไปล้อว่า Keith เป็นแค่นกกระจอกที่เพ้อฝันแต่เอาแต่คว้าน้ำเหลว  โชคดีที่งานนี้ไม่จบลงที่โรงพักเพราะมี Victor ที่เมามายวิ่งเข้ามาอาละวาดด้วยไม้เบสบอล  ทำให้วงแตกไปซะก่อน

- ส่วน Ken Kimura เจอดีเข้าให้  เมื่อดันไปเดินผ่านหน้าห้องของ Saito ทำให้เจ้าของห้องคิดว่ามีฮีโร่หน้ากากหลุดมาจากการ์ตูนจริงๆ !  เลยวิ่งไล่กรวดไม่หยุด  งานนี้แม้จะหนีรอดมาได้แต่ส่งผลให้ Ken ข้อเท้าพลิก  แต่อาจไม่ได้ขึ้นปล้ำชิงแชมป์ Extreme ในสัปดาห์ที่กำลังมาถึง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

และแล้ว Takshi Ikeda or Chainarong Ikeda ก็คัมแบ็ค :)