วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Breaking News : More than word

BREAKING NEWS


Blueman หนุนหลัง 500$ ?

ในงาน EXPO Wrestling Indy ที่ผ่านมามีการจัดแสดงสินค้ามวยปล้ำให้ซื้อขายกัน  รวมทั้งมีนักมวยปล้ำมากมายไปร่วมงาน  แต่ไฮไลท์อยู่ที่การพบกันของ Jack Blueman และ Chainarong Ikeda  ตามรายงานมีคนเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันอย่างมากและเดินดูงานด้วยกันตลอด  แถมยังมีการถ่ายภาพคู่กันอย่างใกล้ชิด  และมีผู้สื่อข่าวบางคนได้ยินว่าทั้งคู่คุยกันถึงเรื่องใน NOW  งานนี้เลยเกิดข่าวลือที่ว่า Jack Blueman อาจอยู่เบื้องหลังกลุ่ม 500$ ที่อาละวาดอยู่ตอนนี้  เหมือนที่เขาเคยทำในนาม LPB -Co เมื่อหลายปีก่อน 

โดยใน Fightclub ที่กำลังมาถึงนี้  Jack Blueman มีคิวขึ้นปล้ำชิงตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 กับ Keith Gryffon โดยงานนี้จะมี Dr.Slump เจ้าของแชมป์ Grand เป็นกรรมการพิเศษด้วย  ต้องดูว่าสุดท้ายแล้วข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือแค่ข่าวลือเลื่อนลอย




Rixor Buster มั่นใจคว้าแชมป์ Tagteam ร่วมดาวรุ่ง

ทางด้านจอมปีศาจ Rixor Buster ออกมาเผยว่าตนมีความมั่นใจมากกับแมทช์ชิงแชมป์ Tagteam กับ Anthony Colova และ Yu Yamano ที่กำลังมาถึง  ยังกล่าวต่อไปอีกว่า Tyrone คู่ของเขาเป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถและคุณสมบัติพร้อมจะเป็นสตาร์ในอนาคต  และมันจะเริ่มขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับชัยชนะในแชมป์แรกนี้




เข็มขัดแชมป์ใหม่ ??

หลังจากมีการวางแพลนที่จะเพิ่มเข็มขัดแชมป์ใหม่ขึ้นมาอีกเส้น  โดยถามความเห็นนักมวยปล้ำในค่าย  ปรากฏว่าเสียงส่วนใหญ่เทไปทางแชมป์ Hardcore แบบไม่กำหนดกติกา 24/7 (ชิงได้ตลอดเวลา)  งานนี้ทาง Dio เผยว่าตนรู้สึกแปลกใหม่ที่คะแนนเสียงค่อนข้างเป็นเอกฉันท์แบบทิ้งห่าง  แต่ยังไม่ปิดโหวตจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า  ทั้งนี้ได้วางแพลนไว้แล้วว่าอยากจะนำ Hardcorevision กลับมาอีกครั้ง  คอนเซปก็จะเหมือนเดิม คือ เป็นแชมป์ที่ต้องทำลายทีวีด้วยให้ทีวีไปสัมผัสร่างกายของนักมวยปล้ำคนใดคนหนึ่งในเวที  กติกาก็จะเป็นแบบ Hardcore เช่นเดิม  เนื่องจาก Dio คิดว่าแชมป์ Hardcore ที่ไม่มีกติกา 24/7 นั้นก็คล้ายคลึงกับ Extreme ในปัจจุบันอยุ่แล้ว  เพียงแต่ Extreme เจ้าของเข็มขัดสามารถกำหนดกติกาให้ผู้ท้าชิงได้  เพราะฉะนั้นอาจดูน่าเบื่อหากมีเข็มขัดคล้ายกัน 2 เส้น

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

บางครั้งก็อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น และบางครั้งก็ควรจะเชื่อกับสิ่งที่เห็นด้วยเหมือนกัน !! (อะไรของเราว่ะ ฮ่าๆๆ)