วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 2



- เริ่มกันที่ข่าวแรกสำหรับ Fightclub เปิดตัวมาได้สัปดาห์ที่ 3 แล้ว  โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาใช้ชื่อว่า "การเปลี่ยนแปลง" ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาโดยรวมในรายการซึ่งเต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่างๆมากมาย  แต่เหตุการณ์ช็อคคนดูมากที่สุดคงหนีไม่พ้นจากพ้นจากตำแหน่งของ Scott Rolan ผู้จัดการจอมกร่างที่พ่ายแพ้ Archbishop คู่ปรับไปอย่างหมดรูป  ทำให้ต้องชดใช้ด้วยอาการปางตายแถมเสียชื่อเสียงและตำแหน่งการงานอีกตั้งหาก  แต่คนดูกลับชอบใจอย่างมากกับผลที่เกิดขึ้น




- ในเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีนักมวยปล้ำเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอีก 2 รายได้แก่ MasterReed และ Psychosilk  รายแรกสื่อทุกสำนักคาดว่าเป็นลูกไล่ Dio และคงจะมีผลประโยชน์ร่วมกันอยู่  แต่ที่ไม่เข้าใจคือ Psychosilk มาเกี่ยวอะไรด้วย ?  แต่มันก็ไม่สำคัญแล้วเพราะเขาได้ยื่นใบลาออกจากสมาคมเรียบร้อย  สาเหตุนอกบทเพราะวัยที่ล่วงเลยไป 40 ปีบวกกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ครั้งเจอกับ The One ใน BWO  ทำให้เจ้าตัวขอลาออกไปเปิดทางให้เด็กรุ่นใหม่ได้ขึ้นมาแทน  และทิ้งปมเอาไว้ให้แฟนมวยปล้ำได้คบคิดกันต่อไป




ในคืนเดียวกันยังมีเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นอีกอย่าง  คือ  กลุ่มอิทธิพลนำโดย Chainarong Ikeda และมือขวา Roberto Mizane ได้เข้าปั่นป่วนการปล้ำของบรรดาดาวรุ่งจนได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า  จุดประสงค์หลักคือยึดครอง NOW โดยเริ่มแผนจากระดับดาวรุ่งก่อน  ล่าสุด BlackLeg ได้โพสลงทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "น่าสนใจอย่างยิ่ง ! BlackLeg จะเข้าร่วม" ทำให้สมาชิกหลักของกลุ่มนี้ซึ่งใช่ชื่อว่า 500$  กลายเป็น 3 คนเข้าไปแล้วและยังมีบรรดาจิ๊กโก๋ลูกสมุน Roberto อีกเพียบ  งานนี้บรรดาตำนานจะอยู่เฉยรึเปล่า  หรือหน้าใหม่คนไหนจะกล้าลุกขึ้นมาต่อต้าน  ต้องติดตามกันต่อไป



- Ken Kimura ที่เพิ่งคว้าแชมป์แรกให้ตัวเองสำเร็จ  ออกนัดสังสรรค์เพื่อนพ้องในวงการไปฉลองกันที่บ้านตัวเอง  โดยมีทั้ง Dr.Slump (แชมป์ Grand) , Anthony Colova  รวมไปถึง Victor McNeal ร่วมแสดงความยินดี  แต่งานนี้ดันจัดไปจบ เพราะ Saito Shimoto ได้ยินข่าวและพาแฟนๆ หน้ากากฮีโร่มาบุกบ้าน Kimura กว่า 50 คน  เพื่อจะขอหน้ากากของ Kimura ไปเป็นคอลเลกชั่นที่บ้าน  โชคดีที่งานนี้ได้ UFO motor ของ Chris ร่วมประดิษฐ์กับ Dr.Slump บินหนีไปได้ซะก่อน  "เขาต้องถูกส่งมาจากดาวอะไรสักแห่งแน่นอน  เป็นโชคดีจริงๆที่ได้เจอตัวเป็นๆซะที" Saito กล่าวหลังเห็นจานบินลอยหายไปบนฟ้า


- Yu Yamano สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุประมงน้ำกร่อยเนื่องในงาน "อนุรักษ์ทะเลแบบเซน" โดยกล่าวถึงบทบาทของเขาใน NOW ด้วยว่า  "เราพร้อมแล้วที่จะชิงแชมป์และแน่นอนคู่หูอย่าง Colova ถือว่าเทียบชั้นตำนาน NOW  เราทั้งคู่จะคว้าแชมป์แท็กทีมและจะครองมันไปอีกยาวนาน"  ขณะที่คู่แข่งของเขาน่าจะเป็น Rixor Buster และคู่หู Tyrone  แม้จะดูไม่ลงรอยกัน  แต่จากการโดนทำร้ายของ Tyrone ทำให้เขาพร้อมจะจับคู่เพื่อชำระแค้นกับ Yu แล้ว



- Gabriel Guster ฟอร์มกำลังดีชนะ Nacho ได้ในช่วงเปิดรายการ  หลังแมทช์ CJ Kidz ก็ออกมาท้าทายร่วมด้วย "เด็กใหม่" ปริศนาซึ่งออกมาทำร้าย CJ Kidz ภายใต้หน้ากากดำ  งานนี้จะรู้กันสัปดาห์หน้าว่าใครอยู่ภายใต้หน้ากากนั้น  ในการเปิดฉากชิงตำแหน่งสุดยอดดาวรุ่งของทั้ง 3 คน



- เรื่องราวระหว่าง Jack Blueman กับ Keith Gryffon ก็ยังไม่จบเมื่อแมทช์ยุติปัญหาและชิงตำแหน่ง NO.1 Contender ไปชิงแชมป์กับ Dr.Slump  ก็ยังไม่ได้ข้อยุติเพราะ Jack ดันเอาสนับมือออกมาชก  ทำให้ Dr.Slump ที่ดูเหตุการณ์อยู่ทนไม่ไหวต้องยุติการปล้ำด้วยตัวเอง  แต่ Blueman ประท้วงว่าไม่มีการตัดสินจากกรรมการเขาก็ยังไม่จบ  งานนี้ต้องดูกันยาวๆว่าสุดท้ายแล้วเส้นทางของ Grand Online Nomercy จะจบลงอย่างไร


- ส่วน Z.Kniz ก็ไม่ต่างกัน  หลังจากสัปดาห์ล่าสุดไปแพ้ชวดแชมป์ Extreme ไปอีกดอกก็ออกมาวิจารณ์การทำงานของ Dio อย่างเสียหายพร้อมกับบอกว่าสัปดาห์หน้าจะขอ Rematch ให้ได้ไม่ว่าต้องใช้วิธีไหนก็ตาม



- นอกจากข่าวเครียดๆ  ยังมีข่าวดีอยู่บ้างคือ NOW ได้ทาบทามตัวอีกหนึ่งตำนานเข้าสู่สมาคมสำเร็จ  นั่นคือ "Kamikaze" หรือ Klanity Kidz อดีตตำนานแห่ง CWF ผู้มากด้วยประสบการณ์และชั้นเชิง  แว่วมาว่าเขาอาจถูกโยกไปเป็น GM คู่กับ Dio เพื่อคานอำนาจ  เรื่องนี้จะเท็จจริงอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อไป  ส่วนประวัติของตำนานหน้าละอ่อนคนนี้หาอ่านกันได้แล้วใน NOW Superstar


- เมื่อมีคนเข้ามาก็มีคนออกไปเป็นเรื่องปกติ  นอกจาก Psychosilk ที่ประสบปัญหาสุขภาพแล้ว  ยังมีนักมวยปล้ำที่ถูกเชิญออกอีก 3 รายได้แก่  John Jones , Daniel Elthamasth และ Nacho  ส่วนอีกคนที่จะถูกลดบทบาทลงมาได้แก่ Terrance "Crackhead" Garside ซึ่งผลการฝึกซ้อมเป็นลบ




- ปิดท้ายข่าววันนี้ด้วยข่าวคราวการเพิ่มเติมเข็มขัดแชมป์  ทาง NOW อาจเพิ่มเข็มขัดแชมป์ขึ้นมาอีก 1 เส้นโดยพิจารณาตัวเลือกอยู่ระหว่างแชมป์ระดับ 3 อีกเส้น (อาจเป็น Brutal หรือ Hardcorevision) หรืออาจเพิ่มเพียงเข็มขัดแชมป์ Hardcore เพื่อสร้างสีสันความเป็นฮาดคอร์เข้าไปอีกระดับหนึ่ง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ทุกอย่างมันต้องตกเป็นของ 500$ เท่านั้น