วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Breaking News : Sexy so hot

Breaking News


Colova เปิดตัวกางเกง "FactoryFre@k"

หลังจากเห็นเพื่อนๆ นักมวยปล้ำหลายๆคนมีสินค้าเป็นของตัวเองเรียบร้อย  แถมบางรายทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ  ล่าสุดอดีตแชมป์โลกและแชมป์แท็กทีมคนปัจจุบันอย่าง Anthony Colova ก็ได้เปิดแบรนด์กางเกงของตัวเองแล้วในชื่อ FactoryFre@k  โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเป็นกางเกงที่ใส่สบายและเหมาะสำหรับเล่นกีฬาที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Extreme จำพวกสเก็ตหรือกีฬาโต้คลื่นก็ได้  ที่พิเศษคือลวดลายของกางเกงที่ Colova บรรจงวาดและออกแบบด้วยตัวเอง  สนนราคาตกอยู่ที่ตัวละ 500 บาทเท่านั้น  ใครสนใจติดต่อได้จากเฟสบุ๊คของเจ้าตัว  หรือผ่านทาง NOWshop.com



Kamikaze ท้วง  Yu ยังไกลคำว่าสตาร์

ทางด้านสตาร์ระดับตำนานของวงการอย่าง Kamikaze แม้ยังไม่ได้เปิดตัวปล้ำอย่างเป็นทางการกับ NOW หลังจากกลับมาในรอบนี้  ได้เห็นคนบ้านเดียวกันอย่าง Yu และ Ken Kimura ประสบความสำเร็จอย่างสูง  โดยทั้งคู่ต่างคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ  แต่ทางสตาร์หน้าละอ่อนท้วงว่า Yu Yamano และ Ken Kimura ฝีมือไม่ถึงกับจะเรียกว่า "สตาร์" ได้

"ที่บ้านเกิดผม (ญี่ปุ่น) ต่างเลิกดูวอลเล่ย์บอล  แล้วหันมาดูมวยปล้ำแทนเพราะพวกเขามีฮีโร่อย่าง Ken Kimura และ Yu Yamano  แต่ด้วยความสัตย์.. ผมไม่เข้าใจว่าทำไมสองคนนี้ถึงได้แชมป์ทั้งที่ฝีมือไม่ต่างจากดาวรุ่งทั่วๆไป  โดยเฉพาะ Yu Yamano นอกจากฝีมือที่มีอยู่ทั่วญี่ปุ่นแล้วหน้าตาคาแรคเตอร์ของเขาก็ขาดความเป็นญี่ปุ่นอย่างเห็นได้ชัด  ผมไม่รู้เหมือนกันว่า Colova จะแบกภาระนี้ได้อีกกี่น้ำ"

Kamikaze เคยเป็นแชมป์โลก CWF มาแล้วและยังกวาดแชมป์อีกมากมายที่นั่น  ก่อนหน้านั้นก็เป็นเด็กฝึกมาจาก nCw  จึงถือได้ว่าเป็นตำนานที่มากประสบการณ์คนหนึ่ง  แม้ยังไม่ได้เปิดตัวใน NOW หลังจากกลับมาที่นี่อีกครั้ง  แต่แฟนๆมวยปล้ำทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ก็จับตาดูบทบาทที่กำลังมาถึงของเขา




CJ Kidz ทวิตด่า Tyrone เถื่อน

คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา  ก็เกิดเรื่อ'ใหญ่โตขึ้นมาเป็นกระแสใน Twitter ของ NOW  เมื่อแร๊พเปอร์หนุ่ม CJ Kidz ทวีตด่าเพื่อนร่วมสมาคมอย่าง Tyrone ว่าทำตัวเถื่อนเป็นแบบอย่างให้เยาวชนเลียนแบบอะไรผิดๆ  แถมดูถูกดนตรีเมทัลซึ่ง Tyrone รักว่าเป็นดนตรีขยะ !

CJ Kidz นักมวยปล้ำดาวรุ่งจาก brooklyn ได้ทวีตใน Twitter ของตัวเองว่า "Tyrone ? ไอ้หนุ่มซาตานมาดเถื่อน  ถามจริงๆเหอะ คิดว่าเถื่อนมันเท่ห์นักหรอไง  คุณเป็นนักมวยปล้ำที่ห่วยแตกเพราะกำลังทำให้เด็กๆเรียนรู้สิ่งที่ผิดจากบุคลิกห่วยๆของคุณ"  แถมยังได้ทวีตต่อไปว่า  "ดนตรีที่ฟังสนุกมีเยอะแยะอย่าง Hip-hop คนชอบทั้งโลก  แต่เมทัลอะไรของคุณมันดนตรีขยะที่ฟังไม่ได้ความ"  งานนี้ร้อนถึงหูลูกชายของ Rex จนได้แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร  งานนี้ทำให้ CJ Kidz ยิ่งเป็นกระแสในกลุ่มแฟนมวยปล้ำมากขึ้น  มีทั้งกระแสชอบมากขึ้นและเกลียดมากขึ้น


- ปิดท้ายวันนี้ด้วยภาพแฟชั่นจากพิธีกรสาว Yuma Asai ที่แฟนหนุ่มอย่าง Z.Kniz ไฟเขียวให้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างได้ตามสบาย  ทาง NOW มีแพลนจะนำภาพของเธอไปทำเป็นเสื้อในเร็วๆนี้  เพราะแฟนคลับเรียกร้องมาเยอะเหลือเกิน  เรียกว่านอกจากมาดูมวยปล้ำมันส์ๆแล้ว  ส่วนหนึ่งยังเข้ามาเพราะ Yuma เลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น: