วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 3


 NOW Times



- เริ่มข่าวแรกในสัปดาห์ที่ผ่าน NOW ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว 2 ซูปเปอร์สตาร์เข้าสู่ชายคาเรียบร้อยแล้ว  นั่นก็คือ Brian Bond อดีตแชมป์โลก  และ Dark Ice ยอดนักมวยปล้ำแห่งยุคนี้  โดยรายแรกยังต้องรอบทบาทที่เตรียมไปแล้วต่อไปในสัปดาห์หน้า  ส่วน Dark Ice โผล่ออกมาแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะมีบทระยะยาวไปถึงเดือนหน้า  สำหรับประวัติของทั้งคู่สามารถหาอ่านได้แล้วใน Superstar Roster

นอกจากใน Roster จะบรรจุประวัติของทั้ง 2 สตาร์ใหม่ลงไปแล้ว  ยังมีการบรรจุประวัติของ GM คนใหม่อย่าง Dio ลงไปแล้วด้วย  และถอดประวัติบางส่วนของ Scott Rolan ซึ่งไปเป็น CEO ของค่ายตามเดิม


 

- มีการเปลี่ยนแปลงด้านผู้บรรยาย  โดย Rio ได้ขอลาออกไปเพื่อเปิดธุรกิจเกี่ยวกับกาแฟที่บ้านเกิด  ทำให้ทาง NOW จ้างผู้บรรยายคนใหม่มาแล้ว  เขาก็คือ Mr.Duty  นักมวยปล้ำรุ่นแรกสุดของสมาคม  ใครยังจำกันได้เขาปล้ำในโชว์แรกของสมาคมด้วยในมาดของภารโรงผู้รักความสะอาด  งานนี้เจ้าตัวแสดงความดีใจอย่างยิ่งที่ได้กลับมาสมาคมอันเป็นที่รัก  แต่ในอนาคตจะมีการผันตัวมาวาดลวดลายบนสังเวียนรึปล่าต้องติดตามชมกันต่อไป

Z.Kniz ที่เทปล่าสุดหันไปจูบปาก Yuma ทำให้สื่อวิพากษ์วิจารณ์ไปว่าไม่เหมาะสม  แต่ Z.Kniz ก็ไม่ได้แคร์อะไรมากมายเนื่องจากตนกำลังจีบพิธีกรสาวอยู่  และการจูบนั้นทำให้เขาได้รับโทรศัพท์ชวนไปดินเนอร์ในคืนต่อมา  แต่ทางด้าน Ikeda ก็ออกอาการไม่พอใจ  เพราะ  ตนก็กำลังเล็งสาว Yuma อยู่เหมือนกัน  งานนี้อาจต้องไปเคลียร์กันนอกจอซะแล้ว

ทางด้านกลุ่ม 500$ ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องหลังจากล่าสุดได้สมาชิกใหม่มาเพิ่ม คือ Joholy Magen  ทำให้ตอนนี้กลุ่มอิทธิพลนี้มีสมาชิกหลักทั้งหมด 4 คนแล้ว  แถมดูเหมือนจะไม่มีใครคิดจะทำอะไรกลุ่มนี้ด้วย  ทางด้าน BlackLeg ก็เริ่มมีข่าวเสียหายโดยหลังจบ Fightclub เทปล่าสุด  เขาก็ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนอกวงการแต่ดันดื่มหนักเกินไปแล้วฝืนขับรถ  ทำให้รถพุ่งชนร้านข้าวมันไก่ริมทางเสียหาย  เจ้าตัวโดนคุมประพฤติและปรับเป็นจำนวนเงินถึง 10,000 บาท (ไม่รวมชดเชยค่าเสียหาย)  ร้อนถึง Roberto Mizane ต้องไปประกันตัว

Terrence Garside และ Valentino Bossie กำลังถูกพิจารณาลดบทอย่างต่อเนื่อง  หลังจากทั้งคู่มีผลการฝึกซ้อมเป็นลบมาทั้งแต่เข้าสมาคม  และหากยังไม่ดีขึ้นอาจพิจารณาเชิญออกในสัปดาห์หน้า  โดยทางครูฝึกอย่าง DIE อดีตแชมป์แท็กทีมเผยว่า “น่าเสียดายอย่างยิ่งทั้งคู่มีทักษะที่ดีและขาดความเอาใจใส่และระเบียบวินัย  โดยเฉพาะ Bossie น่าเสียดายมาก”  ในรายของ Garside ตอนแรกจะได้รับบทบาทเป็นบอดี้การ์ดคนสำคัญของ Ikeda   ส่วน Bossie มีสิทธิ์ถึงชิงแชมป์ระดับแท็กทีม  แต่แผนนี้ก็ต้องล่มไปอย่างน่าผิดหวัง



เข็มขัดแชมป์ Grand ก็ได้ข้อสรุปลงซะที  เมื่อ Jack Blueman ที่ขอ rematch กับ Keith Gryffon และสามารถเอาชนะไปได้ใน Fightclub ที่ผ่านมา  แม้ Dr.Slump จะลงทุนเป็นกรรมการเองแต่ก็ไม่วายโดนกลุ่ม 500$ เข้ามาป่วน  งานนี้ไม่รู้ว่าเตี๋ยมกันมาก่อนรึเปล่า  แต่ก็ส่งผลให้ Blueman ได้เข้าไปชิงแชมป์ Grand ในสัปดาห์หน้า  และจะเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ Dr.Slump


แฟนๆชาวญี่ปุ่นแสดงความดีใจไปทั่วเมื่อฮีโร่ของพวกเขาอย่าง Yu Yamano คว้าแชมป์แรกของตัวเองได้สำเร็จ  โดยการจับคู่กับ Anthony Colova เอาชนะทางด้าน Tyrone และ Rixor Buster ไปได้  ทั้งคู่ร่วมมือกันอย่างรู้ใจและนำมาซึ่งเข็มขัดแชมป์ในที่สุด  ส่วนทางผู้ชนะ Tyrone ก็ประกาศผ่านทวิตเตอร์แล้วว่าเขาจะไม่คบค้าสมาคมกับ Rixor อีกต่อไป

นอกจาก Yu Yamano แล้วเพื่อนบ้านเดียวกันอย่าง Saito Shimoto ก็ได้รับอานิสงค์ไปด้วยกระแสของเขาในประเทศก็กำลังพุ่งกระฉูดไม่แพ้กัน  แม้จะไม่มีบทบาทที่ตายตัวแต่การได้ออกมาสร้างสีสันในทุกสัปดาห์ทำให้แฟนๆเริ่มจะจดจำเขาได้  และก็เกิดกระแส Manga Fever ไปทั่ว (มังงะ=การ์ตูนแบบญี่ปุ่น)  โดยกลุ่มแฟนคลับของ Saito ตกลงกันว่าจะใส่ Cosplay มาทุกครั้งที่รู้ว่า Saito จะขึ้นเวที  งานนี้สมาคมเตรียมวางบทระยะยาวให้ดาวรุ่งรายนี้แน่นอนหากยังกระแสดีอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ

Gabriel Guster ก็มีผลการฝึกซ้อมที่ดีขึ้นตามลำดับ  เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองใน 10 อันดับแรกด้วย (อันดับ 7) ด้วยการฝึกซ้อมที่ดีเยี่ยมและคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนดีอยู่แล้ว  เขายังต้องฉายแววในการต่อบทอีกสักหน่อย  อาจจะมีลุ้นในเข็มขัดแชมป์เส้นใหม่ที่กำลังคิดขึ้นมา  เนื่องจากแชมป์เส้นดังกล่าวทางสมาคมนี้นโยบายผลักดันดาวรุ่ง  ใครมีแววดีได้ลุ้นแน่นอน

มาถึงข่าวสุดท้ายปิดกันที่รุ่นใหญ่อย่างแชมป์โลก  หลังจาก Archbishop อาละวาดติดต่อกัน 2 สัปดาห์  ทำให้หลายฝ่ายออกมาวิจารณ์ว่าเขาอาจสร้างปัญหาให้กับสมาคมได้ในอนาคต  รวมถึง MasterReed ที่ออกโรงถึงขั้นอยากให้ไล่ Archbishop ออกไปจากสมาคมซะ  แต่ทาง Victor McNeal ไม่เห็นด้วยพร้อมโพสสนับสนุนว่าตำนานยังไงก็เป็นตำนาน  แถมยังบอกอีกด้วยว่า MasterReed เป็นแค่เด็กอมมือตอน Archbishop กำลังบูม  งานนี้ 3 สุดยอด  ใครจะได้แชมป์โลกไปครองต้องติดตามชมกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: