วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Top 10 Rookie !! Future ... NOW !

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 พฤษภาคม) ทางเว็บไซต์ NOW.com ได้จัดอันดับดาวรุ่งที่น่าจับตามองในยุคนี้  โดยสำรวจจากการส่ง SMS ของแฟนมวยปล้ำกว่า 1 หมื่นคน  ปรากฏว่าได้ 10 อันดับดังนี้

10.Saito Shomoto



ยอดนักมวยปล้ำจาก Osaka มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่แปลกใหม่ในมาดของโอตาคุหนุ่ม  ผู้มีจินตนาการอยู่ในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นตลอดเวลา  แต่อย่าประมาทเพราะสไตล์การปล้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจของเขา  มิฉะนั้นคุณอาจเป็นกลายเป็นผู้พ่ายแพ้เมื่อเสียงระฆังดังขึ้นในตอนจบ  เปิดตัวไปแล้วใน Fightclub สัปดาห์ที่แล้วได้รับการตอบรับดีพอใช้ได้




9.Chainarong Ikeda


รีเทิร์นกลับสู่วงการอีกครั้งสำหรับมหาเศรษฐี Ikeda ที่เคยร่วมวงสังฆกรรมกับ NOW มาแล้วตั้งแต่ยุคกลางๆ และไปร่วมงานกับนักมวยปล้ำอีกหลายคนที่ Heatshow ต่อ เมื่อก่อนเาเคยโด่งดังมากในฐานะดาวรุ่ง Takeshi จอมพริ้วลีลาสวย แต่คราวนี้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป แต่แฟนๆยังคงคาดหวังและจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด ในฐานะ 1 ใน NOW Original !!



8.Chris UFO


อีกหนึ่งนักมวยปล้ำดาวรุ่งที่มีคาแรคเตอร์แปลก  Chris ที่หน้าตาหล่อเหลาได้ใจสาว  แต่กลับเป็นพวกบ้า UFO และเอเลี่ยนนอกโลก  เข้าขั้นบ๊อง  แต่ในความบ๊องหรือไม่เต็มเต็งไอ้หนุ่ม Dallas มีสไตล์การปล้ำประเภทเน้นเทคนิค  นั่นทำให้ NOW ติดตามตัวเขาเข้าร่วมสมาคมอย่างไม่ลังเล  แต่จะไปได้ไกลแค่ไหนต้องติดตามชมกันในเร็วๆ นี้



7. Gabriel Guster 


หนุ่มดาวรุ่งจาก New York มาในมาดของนักมายากลผู้เต็มไปด้วยมายาทั้งสไตล์การปล้ำและบุคลิกที่ซับซ้อน  เขาถูกโหวตให้เป็นดาวรุ่งที่ฝีมือดีที่สุดโดยแฟนคลับของ NOW จากการได้ตามดูคลิปการปล้ำที่ผ่านมาของเขา  ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว  ต้องจับตาดูบทบาทของเขาว่าจะออกมาแนบเนียนเพียงใด



6.CJ Kidz


ไอ้หนุ่มแร๊พจาก NY (คนบ้านเดียวกับ Guster) กลายเป็นขวัญใจมหาชนไปอย่างรวดเร็ว  อาจเพราะบุคลิกนอกจอของเขาที่ค่อนข้าง Friendly ทำให้ทั้งนักมวยปล้ำด้วยกันและคนดูต่างรักในตัวเขา  ยิ่งเปิดตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถชนะได้ด้วย  ลีลาก็โดนใจ  มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์แต่ต้องดูกันยาวๆ



5.Roberto Mizane


คาแรคเตอร์เจ้าพ่อเป็นคาแรคเตอร์ที่ฮิตมากแบบหนึ่งในโลกของมวยปล้ำออนไลน์  และ NOW ก็มีมาเฟียมาเยือนแล้วเมื่อ Roberto Mizane มาเฟียจอมโหดจากอิตาลีเมืองแห่งอาชญกรรมมาเยือน !  ด้วยมาดที่เท่ห์กินใจและการต่อบทที่ดีทำให้ NOW ตัดสินใจเซ็นสัญญาดาวรุ่งรายนี้เข้ามาเป็นสีสันของสมาคม  และเขาอาจเป็นผู้เปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในอนาคตก็เป็นได้



4.Yu Yamano

ทะเลนำพาอะไรหลายๆ อย่างให้มาพบกันโดยบังเอิญได้  เช่นเดียวกับที่พัดพาชีวิตชาวประมงจาก Osaka (คนบ้านเดียวกับ Saito) คนนี้มาพบกับมวยปล้ำ  Yu Yamano มีร่างกายที่แข็งแกร่งและขณะเดียวกันก็คล่องแคล่ว  ทำให้สไตล์การปล้ำของเขาออกไปแนว High Fly ผสมผสานกับการจู่โจมที่คล่องตัว  เขากลายเป็นอันดับ 4 ในใจแฟนมวยปล้ำ NOW  ส่วนหนึ่งอาจเพราะนักมวยปล้ำธรรมะในยุคนี้จะหาระดับยอดฝีมือได้ยากเต็มที  การมาของ Yu จุดประกายให้แสงสว่างส่องนั้นขึ้นมาอีกครั้ง



3.BlackLeg

ดาวรุ่งจากฝรั่งเศสนาม BlackLeg เป้นนักมวยปล้ำรายสุดท้ายที่สมาคมรับเข้ามาก่อนจะปิดการรับสมัครหาดาวรุ่งในครั้งนี้  โดยเขามาในมาดเชฟอาหารยอดนักเตะ  ที่หลุดโผเข้ามาอยู่ในอันดับ 3 ได้อาจเพราะกระแสที่ร้อนแรงของเขาที่มีทั้งด้านลบและบวก  บ้างก็ว่าโปรไฟล์เลียนแบบตัวการ์ตูนซันจิ , บ้างก็ว่าไม่แสดงบทบาทของเชฟออกมาอย่างที่เคยว่าไว้ในโปรไฟล์  แต่บ้างก็จับตามองไปที่ฝีมือของเขาว่าน่าจะฉกาจฉกรรจ์พอสมควร  ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของดาวรุ่งรายนี้จะเป็นเช่นไร  เขาจะพิสูจน์ฝีมือใน NOW ได้หรือดับไปตามกระแส


2.Tyrone

The Textbook คือลูกชายของอดีตแชมป์โลก Rex ผู้เป็นตำนานจอมโหดของ NOW ตั้งแต่ยุคแรกๆ  แต่ด้วยชื่อเสียงของพ่อที่เป็นถึง Hall of Legend ของสมาคม  เขากลับพยายามจะฉีกหนีเงาอันใหญ่โตนั้นไปให้ได้  Tyrone เปิดไปได้สักพักแ้ล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร  อย่างไรเขาก็ฉายแววบ้างแล้วหลังจากได้รับการผลักดันเป็นอย่างดีจากทางสมาคม  ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าลูกชายจะยิ่งใหญ่ในแนวทางของตัวเองได้หรือไม่


1.Ken Kimura


และสำหรับอันดับ 1 ! แฟนๆต่างเทใจให้กับยอดดาวรุ่ง Ken Kimura ซึ่งโชว์ฟอร์มได้ดี  บวกกับลีลาอันเด็ดสะระตี่ของเขาทำให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจทุกครั้งที่เขาขึ้นสังเวียน  แม้จะยังไม่ประสบความสำเร็จกับแชมป์ใดๆ แต่ก็มีคิวชิงแชมป์ Extreme ในสัปดาห์ที่จะถึงนี้  แฟนๆต่างลงความเห็นว่าเขาอาจสร้างปาฏิหารย์เหนือ Z.Kniz (อดีต Knizard) ได้ในคืนนั้น  

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

กลับมาคราวนี้ จะต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน Mr.500$ Man คนนี้ขอยืนยัน !!