วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NOW Times ฉบับที่ 1


NOW Times

- หลังจาก NOW พักสมาคมไปนานเหยียบๆ 4 เดือน ขณะนี้ได้ข้อตกลงที่ลงตัวแล้วว่า GM Scott Rolan นั้นจะแบ่งหุ้นให้ Dio ซึ่งเข้ามาช่วยบริหารงานครึ่งหนึ่ง โดยที่เจ้าตัวจะเข้ามาสานต่อ Story เดิมจนจบ และเริ่มต้น Story อื่นๆ ต่อไป

- ในสัปดาห์ล่าสุด ทัวร์นาเม้น Grand Online Nomercy ก็ได้ผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสามคนแล้ว ได้แก่ Jack Blueman , Keith Gryffon และ Dr.Slump ทั้งสามจะได้ชิงแชมป์กันในสัปดาห์หน้าซึ่งแมทช์จะเป็นอะไรนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบอีกที

- สาเหตุที่ Keith ชนะ Psychosilk ไปอย่างง่ายดายจนหลายคนบอกว่านี่คือการล้มมวยรึเปล่า ? แต่ทาง Dio ออกมาชี้แจงว่านั่นเป็นความต้องการของ Psychosilk เองเพราะรู้ว่าร่างกายขณะนี้ไม่พร้อมจะปล้ำระยะยาว หลังจากเจ้าตัวเพิ่งไปออกรายการ Siamsurvivor ครั้งที่ 3 ของ BWO มา และกรำศึกกับ The One อย่างหนักเป็นชั่วโมง ส่งผลให้ร่างกายไม่ฟิตและยังเจ็บที่เข่าอีกด้วย

- และเพราะร่างกายที่ถดถอยลงอย่างนี้ Psychosilk จึงเปรยๆ ว่าตนอาจจะต้อง Retire จากการเป็นนักมวยปล้ำและหันไปทำอย่างอื่่นในสมาคมแทน

- หลังจาก Rixor Buster พ่ายแพ้ให้กับ Dr.Slump ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ทางทีมงานจึงเตรียมแผนต่อไป นั่นคือผลักดันเรื่องราวของเขากับ Tyrone หากไปได้สวยมีสิทธิ์ถึงชิงแชมป์ Duo of doom เลยทีเดียว

- สำหรับคู่แท็กทีมที่จะมาต่อกรนั้น ทีมงานเล็งไปที่ Colova ซึ่งเป็น pure face คนเดียวตอนนี้ที่ยังไม่มีเนื้อเรื่องระยะยาว ส่วนคู่หูของเขาทีมงานกำลังพิจารณาจากการฝึกซ้อมของดาวรุ่งคนอื่นๆ

- แชมป์ระดับ 3 ที่ยังไม่มีการเปิดตัวนั้น ทีมงาน NOW กำลังพิจารณาทางเลือกอยู่ว่าควรนำแชมป์เดิมอย่าง Brutal กับ Extreme มา หรือจะสร้างแชมป์เส้นอื่นขึ้นมาแทนซะเลย และจะมีการเปิดโหวตเร็วๆ นี้

- ทางด้าน Victor ที่มีอาการเมาก่อนปรากฏตัวใน NOW เทปล่าสุดนั้น ก็สร้างปัญหาอย่างมากให้กับ MasterReed ซึ่งต้องเป็นคู่ปล้ำในคืนนั้น จริงๆ แล้วแมทช์ต้องลงเอยด้วย MasterReed ชนะ DQ ไป แต่ Victor กลับเล่นเกินเลย จน MasterReed ต้องรีบบอกกรรมการให้ยุติการปล้ำซะก่อน

- เรื่องราวสุดอาภัพของ Archbishop ก็ยังไม่จบสิ้น เพราะดูเหมือนล่าสุดตำรวจจะพบหลักฐานที่ชี้ตัวคนร้ายได้ว่าอาจจะเป็น Archbishop เนื่องจากปากคำของ Jones ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ Obiric ว่า "เขาถามหา Arch และคืนนั้นผมก็ไม่เห็น Arch คนเดียวเท่านั้น" แต่ทางด้าน Danial ให้ความเห็นว่าอาจเป็น Jones เองก็ได้เพราะเขาพบ Jones คนเดียวในที่เกิดเหตุ

- แต่แฟนๆ ในบอร์ดของ NOW กลับเห็นต่างทั้งหมด เพราะทุกคนต่างชี้ว่าคนร้ายตัวจริงน่าจะเป็น Victor McNeal ที่เมาแล้วอาละวาดตามเคย "เขาเป็นนักมวยปล้ำที่ไม่เอาไหน และเราควรพักงานเขาซะที" ด้านแฟนรายหนึ่งให้ความเห็น

- NOW กำลังมีแผนขยายตลาดไปวงกว้างยิ่งขึ้น เมื่อสืบเสาะหาเพชรเม็ดงามมาประดับวงการ เนื่องจากปัจจุบันมีดาวรุ่งเกิดขึ้นมากมายในสมาคมอินดี้ต่างๆ และยังขาดการเจียระไนที่ดี "ผมต้องการดาวรุ่งสัก 3-4 คน เราสามารถพบคนที่มีพรสวรรค์ได้มากมายในสมาคมเล็กๆ แต่เราต้องช่วยอัพศักยภาพเขาขึ้นมา" Dio กล่าว

- สำหรับทีมบรรยาย จะมี Rio Ferguson เป็นตัวยืนทุกสัปดาห์ ส่วนคนบรรยายคู่นั้นจะเลือกนักมวยปล้ำที่ว่างจากคิวในสัปดาห์นั้น หรืออาจเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ส่วนพิธีกรสาวที่หน้าตาคุ้นๆ เพราะเธอเคยผ่านงาน AV มาอย่างโชกโชน ใครอยากติดตามผลงานของเธอลองพิมพ์หาชื่อ Yuma ดู

ไม่มีความคิดเห็น: